Hé lộ hình ảnh xinh xắn 2 ái nữ nhà Đặng Lê Nguyên Vũ

Nếu 2 anh trai trưởng thành và vô cùng chững chạc thì các cô em còn nhỏ nhưng rất đáng yêu.

Mới đây gia đình đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi 2 con trai ông vua cà phê lần đầu lộ diện.

Được biết, 2 cậu ấm này tên Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên, xuất hiện trong một sự kiện do mẹ tổ chức. Vì chọn cuộc sống kín tiếng nên thông tin về họ vô cùng hiếm hoi.

Hé lộ hình ảnh xinh xắn 2 ái nữ nhà Đặng Lê Nguyên Vũ-1Hé lộ hình ảnh xinh xắn 2 ái nữ nhà Đặng Lê Nguyên Vũ-2
2 con trai và 2 con gái của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Diệp Thảo.

Ngoài 2 cậu ấm đã cao lớn, trưởng thành, được biết ông vua cà phê còn 2 con gái cũng cực kỳ xinh đẹp tên Đặng Lê Thảo Nguyên và Đặng Lê Tây Nguyên. 

Theo tìm hiểu, cả 4 anh em đều mang tên Nguyên - tên thương hiệu cà phê nổi tiếng của gia đình. 

Hé lộ hình ảnh xinh xắn 2 ái nữ nhà Đặng Lê Nguyên Vũ-3

Nếu 2 anh cả ít khi xuất hiện cùng mẹ trên mạng xã hội thì 2 cô em lại liên tục được lên sóng. Trong những bức hình "góp mặt" cùng mẹ, cặp rich kid đều rất xinh xắn và đáng yêu. 

Vốn bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc 2 ái nữ. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên cả 4 anh em đều được bố mẹ đầu tư cho khoản học hành. Hiện họ đang học tại Mỹ.

Hé lộ hình ảnh xinh xắn 2 ái nữ nhà Đặng Lê Nguyên Vũ-4
Hé lộ hình ảnh xinh xắn 2 ái nữ nhà Đặng Lê Nguyên Vũ-5

"Tôi nói với chúng nó: ‘Ba không có thời gian vật lý, nhưng với con cái, cái quan trọng là mình cho nó nền tảng, cái chí, hai nữa là sau này nhìn cuộc đời của ba các con có thể tự hào về ba.

Các con phải có trách nhiệm xã hội, chí lớn, vượt qua tập đoàn của gia đình vượt qua cái hiện hữu mà các con đang có. Ba đã tạo ra, còn các con phải vượt qua nữa.

"Phải có trách nhiệm. Giờ được nuôi dưỡng trong điều kiện xe đưa đón. Điều kiện của các con thì các con phải vượt qua, phải khổ luyện’", ông Vũ kể về việc dạy con trên báo chí.

Đặc biệt, ông vua cà phê cho hay vì cả 4 con đều được dạy học nghiêm khắc theo kỷ luật quân đội nên rất hiểu chuyện, đặc biệt là cô con gái út.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-hinh-anh-xinh-xan-2-ai-nu-nha-dang-le-nguyen-vu-n-289980.html

Lê Hoàng Diệp Thảo Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao