Con trai trùm điện tử Sài Gòn khoe 7 năm hôn nhân bên vợ hot girl

Fabo Nguyễn và bà xã Vân Tiny đã có 7 năm chung nhà. Hiện họ có với nhau một quý tử cực đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, Fabo Nguyễn đã cập nhật bài đăng mới. Lên sóng lần này cũng anh còn có bà xã xinh đẹp tên Vân Tiny.

"Đến khi già nua vẫn say đắm em thôi”, hot vlogger viết.

Con trai trùm điện tử Sài Gòn khoe 7 năm hôn nhân bên vợ hot girl-1

Trong hình, cả 2 đã có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Đặc biệt, ở dưới mỗi bức ảnh, chàng thiếu gia còn viết thêm những caption vô cùng tình cảm.

Tiếp đó, anh còn "bonus" thêm những khoảnh khắc đi du lịch Dubai 4 năm trước. Hiện cặp thiếu gia người đẹp đã có với nhau một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi. Thậm chí có tài khoản còn "xin vía" mong hôn nhân của mình cũng viên mãn như vậy.

Con trai trùm điện tử Sài Gòn khoe 7 năm hôn nhân bên vợ hot girl-2
Con trai trùm điện tử Sài Gòn khoe 7 năm hôn nhân bên vợ hot girl-3

Thời gian qua, cuộc sống của các cặp vợ chồng giàu có luôn nhận về sự quan tâm lớn. Điển hình trong số đó là hôn nhân viên mãn của Fabo Nguyễn và bà xã Vân Tiny.

Vân Tiny tên thật Nguyễn Hải Vân (SN 1992), từng được biết đến là hot girl có tiếng ở Sài thành. Tên tuổi cô càng được chú ý khi kết hôn với Fabo Nguyễn vào tháng 11/2015.

Con trai trùm điện tử Sài Gòn khoe 7 năm hôn nhân bên vợ hot girl-4

Fabo Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Tuấn, SN 1987) là một nhân vật vô cùng quen thuộc trong cả làng YouTube lẫn giới nhà giàu Việt. Anh là con trai duy nhất của ông Nguyễn Ngọc Quân - ôm trùm chuỗi cửa hàng đồ điện tử đình đám Sài thành.

Trong làng Youtuber, Fabo Nguyễn gây chú ý với các vlog trải nghiệm cuộc sống, đập hộp hàng hiệu đắt tiền, hay sở hữu bộ sưu tập những đôi giày sneaker lên đến hàng trăm đôi với giá trị hàng tỷ đồng.

Con trai trùm điện tử Sài Gòn khoe 7 năm hôn nhân bên vợ hot girl-5

Dù có sự chênh lệch về chiều cao (Fabo Nguyễn cao 1m91, trong khi bà xã thấp bé hơn nhiều)song khi nhìn vào ai cũng thấy cặp vợ chồng này dễ thương.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-hon-nhan-fabo-nguyen-va-vo-hot-girl-n-330038.html

Fabo Nguyễn Rich Kid hôn nhân

Tin tức mới nhất