Hoàng Tử Gió qua đời

Hé lộ mối quan hệ của 'Hoàng Tử Gió' với thủ lĩnh BitcoinDeFi

Lợi dụng việc bản thân có nhiều lượt theo dõi trên các nền tảng xã hội, "Hoàng Tử Gió" có thời gian dài tích cực đăng tải thông tin, quảng cáo cho đồng BitcoinDefi

Tối 5/10, chia sẻ trên Zing, lãnh đạo UBND xã Đa Tốn cho biếtCông an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang điều tra việc Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, đến từ Quảng Ninh, biệt danh "Hoàng Tử Gió") được phát hiện tử vong tại một căn hộ khu đô thị trên địa bàn.

Thông tin này trước đó đã được lan truyền khắp các diễn đàn trên MX, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. 

Hé lộ mối quan hệ của Hoàng Tử Gió với thủ lĩnh BitcoinDeFi-1
Hoàng Đức Nhân được phát hiện tử vong tối 5/10

Hoàng Đức Nhân sở hữu trang cá nhân với gần 900 nghìn người theo dõi, từng được biết đến như 1 "giang hồ mạng" bởi những clip của anh được phát tán có nội dung đậm chất giang hồ.

Không chỉ có mối quan hệ với những "giang hồ mạng" có tiếng như Khá "Bảnh", Huấn "Hoa Hồng", Dương Minh Tuyền, Hoàng Đức Nhân còn rất thân thiết với Phạm Tuấn, thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi, người "lặn mất tăm" khiến biết bao nhà đầu tư điên đảo.

Lợi dụng việc bản thân có nhiều lượt theo dõi trên các nền tảng xã hội, "Hoàng Tử Gió" có thời gian dài tích cực đăng tải thông tin, quảng cáo cho đồng BitcoinDefi để lôi kéo các nhà đầu tư mới. 

Không chỉ qua Facebook, kênh YouTube Hoàng Tử Gió của nhân vật này có hơn 200.000 lượt đăng ký, thường xuyên đăng tải các video tham gia cá cược nhị phân trên nền tảng Wefinex, với tiêu đề về mức lợi nhuận cao thu được khi tham gia nền tảng nhị phân. 

Hé lộ mối quan hệ của Hoàng Tử Gió với thủ lĩnh BitcoinDeFi-2
Bài đăng quảng cáo cho BitcoinDefi trên trang cá nhân của Hoàng Đức Nhân

Theo Vietnamnet, đồng BitcoinDefi cho đến thời điểm hiện tại không hề được niêm yết hay ứng dụng ở bất kỳ đâu. Người tham gia dự án đơn thuần chỉ mua coin thông qua sàn nội bộ và chờ đợi lên giá. Bên cạnh việc kêu gọi đầu tư trả lãi, BitcoinDefi còn phát triển hệ thống theo mô hình đa cấp kim tự tháp, trả lãi theo nhiều tầng, lấy của người sau trả cho người trước.

Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, có thời gian, hội nhóm Wefinex của Hoàng Đức Nhân còn đổi tên "Đầu tư BTCDeFi cùng Hoàng Tử Gió" và mở khóa học lên tới 300 USD, hướng dẫn giao dịch trên Wefinex. Đồng thời, người này cũng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cuộc sống xa hoa và những câu nói triết lý, khuyên giới trẻ làm giàu... khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hé lộ mối quan hệ của Hoàng Tử Gió với thủ lĩnh BitcoinDeFi-3
Anh chàng thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống xa hoa, sang chảnh trên trang cá nhân

Tuy nhiên, không lâu sau đó, thủ lĩnh BitcoinDefi đã bất ngờ "bốc hơi" khiến các nhà đầu tư rơi vào cảnh "tán gia bại sản" vì tin tưởng những chiêu trò quảng cáo của nhóm này đã vay tiền người thân, bạn bè, thậm chí vay nặng lãi để đầu tư.

Sau đó, khi hàng loạt đại diện đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ xóa hết bài quảng cáo, đồng thời khóa luôn Facebook khiến nhà đầu tư không thể liên lạc được thì Hoàng Tử Gió cũng mới âm thầm xóa hết bài đăng về dự án quảng cáo đa cấp BitcoinDeFi này.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân Hoàng Đức Nhân tử vong. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-cua-hoang-tu-gio-voi-thu-linh-bitcoindefi-n-280079.html

Hoàng Đức Nhân Hoàng Tử Gió tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời