Hé lộ mối quan hệ giữa Bảo Thy và chị dâu là CEO giàu có

Sau 5 năm về làm dâu, mối quan hệ giữa Bảo Thy và Trang Pilla thế nào?

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Thy gây chú ý khi cập nhật bức ảnh mới. Lên sóng lần này cũng bà mẹ một con còn có chị dâu Trang Pilla.

Khoảnh khắc ghi lại, cả 2 diện trang phục sáng màu, khéo khoe vòng eo thon gọn.

Hé lộ mối quan hệ giữa Bảo Thy và chị dâu là CEO giàu có-1

"Chị dâu xinh đẹp của bé", giọng ca Công Chúa Bong Bóng đính kèm.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc của 2 chị em. Đặc biệt, dân mạng cũng bày tỏ ngưỡng mộ bởi dù là chị dâu em chồng nhưng mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp.

Hé lộ mối quan hệ giữa Bảo Thy và chị dâu là CEO giàu có-2
Hé lộ mối quan hệ giữa Bảo Thy và chị dâu là CEO giàu có-3

Trước khi tên tuổi gắn liền với danh xưng chị dâu Bảo Thy, Trang Pilla nổi tiếng xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt Sài thành.

Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang, Á khôi 3 của cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân, đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Người đẹp ghi điểm bởi gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Cô kết hôn với Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy) vào tháng 8/2017.

Hé lộ mối quan hệ giữa Bảo Thy và chị dâu là CEO giàu có-4

Họ đón con gái đầu lòng đúng ngày đầu tiên của năm 2018, đặt tên Bảo Hân. Một năm sau, cặp vợ chồng nổi tiếng sinh thêm một bé trai tên Cao Triết.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cặp vợ chồng này luôn nhận được sự quan tâm lớn. Trang Pilla - Thế Bảo được mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản "khủng".

Hé lộ mối quan hệ giữa Bảo Thy và chị dâu là CEO giàu có-5

Những tưởng về làm dâu hào môn, mối quan hệ chị dâu - em chồng luôn phức tạp nhưng với Trang Pilla và Bảo Thy lại hoàn toàn trái ngược. 

Ngoài việc thường xuyên rủ nhau đi du lịch, spa, mua sắm, trên trang cá nhân họ liên tục cho nhau những status cực tình cảm.

Trước đó, khi Bảo Thy chuẩn bị về nhà chồng, hot mom họ Đỗ đã có lời động viên. Cô viết: "Còn vài ngày nữa hai đứa nhỏ không được ngủ chung với cô út Bảo Thy nữa rồi... Cô út hạnh phúc nhé! Tuy ở gần nhà nhau nhưng 2 đứa nhỏ và mẹ Trang vẫn nhớ cô út, mãi yêu".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-moi-quan-he-giua-bao-thy-va-chi-dau-trang-pilla-n-328343.html

Trang Pilla Hot mom Bảo Thy

Tin tức mới nhất