Hé lộ ngoại hình đẹp như tài tử của em trai Á hậu Huyền My: Mới 16 tuổi nhưng đã cao 1m74

Được biết, em trai của Huyền My tên Nguyễn Trần Việt Anh, nick name là Be. Cậu bạn sinh năm 2003, hiện đang học tại một trường quốc tế ở Hà Nội.

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ thu hút sự quan tâm khi đăng tải clip khoe cận mặt cậu em điển trai. Hình ảnh ghi lại, sau khi bí mật mua quà, em trai Huyền My đã bị chị gái trùm kín khăn trên đầu để khám phá quà tặng.


Clip khoe cận mặt em trai của Huyền My.

Đó là một đôi giày hàng hiệu mà cậu bạn này rất thích. Thế nhưng, thay vì để ý đến quà, nhiều người lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình điển trai của nam chính. 

Theo tìm hiểu, em trai Huyền My có tên Nguyễn Trần Việt Anh, nick name là Be. Cậu bạn sinh năm 2003, hiện đang học tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Dù mới 16 tuổi thôi nhưng anh chàng đã cao tới 1m74.

Hé lộ ngoại hình đẹp như tài tử của em trai Á hậu Huyền My: Mới 16 tuổi nhưng đã cao 1m74-1Hé lộ ngoại hình đẹp như tài tử của em trai Á hậu Huyền My: Mới 16 tuổi nhưng đã cao 1m74-2

Ngay khi ngoại hình của em trai trở thành tâm điểm, khiến nhiều cô gái xuýt xoa thì người chị nổi tiếng nhanh chóng đăng đàn tuyển em dâu. Và tất nhiên không thiếu gái xinh "xông" đến ứng cử.

Dù cách xa nhau rất nhiều tuổi nhưng có vẻ 2 chị em rất hợp nhau. Bên cạnh những bức ảnh đăng tải trên Facebook, cặp chị em này cũng thường xuyên rủ nhau đi ăn, đi mua sắm hay đơn giản là nói chuyện phiếm để vun đắp tình cảm.


T.H
Theo Vietnamnet


Huyền My

Tin tức mới nhất