Hé lộ nguyên nhân bạn gái cũ Minh Nhựa đột ngột qua đời

Hiện bạn bè vô cùng đau xót trước sự ra đi của cô gái trẻ.

Mới đây, thông tin Angela Phan - bạn gái cũ Minh Nhựa đột ngột qua đời, hưởng dương 28 tuổi đã nhận về sự quan tâm lớn.

Trên trang cá nhân của Angela Phan, dưới bài viết mới nhất hiện có rất nhiều anh em, bạn bè, đồng nghiệp vào để lại bình luận bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của cô gái trẻ.

Hé lộ nguyên nhân bạn gái cũ Minh Nhựa đột ngột qua đời-1

Ngoài ra, gia đình của Angela Phan cũng đã chuẩn bị công tác hậu sự, tiễn đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chia sẻ về nguyên nhân cô gái trẻ đột ngột ra đi mãi mãi, T.T.D - một người bạn và cũng là người có mối quan hệ làm ăn với người đã khuất tâm sự: "Bạn ấy bị tai nạn giao thông ở Sài Gòn từ hôm qua, đến sáng nay thì không qua khỏi. Gia đình đã đưa bạn về quê để tiến hành tổ chức tang lễ rồi".

Hé lộ nguyên nhân bạn gái cũ Minh Nhựa đột ngột qua đời-2
Gia đình đã đưa Quyên về nhà an táng.

Một người tên H.L, cũng có mối quan hệ thân thiết với Angela Phan chia sẻ thêm: "2 tháng trước em còn inbox hỏi anh kiếm team thiết kế sửa nhà cho ba mẹ ở Krông Pắc. Nhà cũ xây từ 2007 nên em muốn Tết này có nhà mới cho ba mẹ.

Nhà vừa xong mà em lại đi xa quá. Yên nghỉ em nhé, mãi mãi là cô gái xinh đẹp tốt bụng, luôn nghĩ cho người khác. Cuộc sống thật vô thường...".

Hé lộ nguyên nhân bạn gái cũ Minh Nhựa đột ngột qua đời-3

Angela Phan tên thật là Phan Thị Ngọc Quyên (sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk).

Sở hữu làn da trắng cùng nụ cười duyên dễ thương, Ngọc Quyên từng được mọi người ưu ái gọi là "hot girl vùng cao" hay "hot girl Đắk Lắk".

Tên tuổi Ngọc Quyên gây chú ý nhiều hơn khi từng vướng tin đồn hẹn hò đại gia Minh Nhựa.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, hot girl Đắk Lắk còn có tài kinh doanh khá giỏi. Thời điểm hẹn hò cùng Minh Nhựa, cô đã là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng khắp Buôn Mê Thuột.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-nguyen-nhan-ban-gai-cu-minh-nhua-dot-ngot-qua-doi-n-293039.html

Minh Nhựa Hot Girl

Tin tức mới nhất