Hé lộ nguyên nhân vụ hỗn chiến kinh hoàng ở quận Phú Nhuận - TP. HCM

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ hỗn chiến kinh hoàng trước shop thời trang trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TP. HCM là do mâu thuẫn trong việc thuê nhà.

Ngày 5/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận, TP. HCM cho biết đang tiếp tục lấy lời khai, làm rõ vụ hỗn chiến xảy ra trước căn nhà số 63 Lê Văn Sỹ vào chiều 4/6.

Theo thông tin ban đầu, tháng 8/2016, bà Đặng Thị Thùy Lan (SN 1972) cho ông Nguyễn Văn Khôi (SN 1979) thuê nguyên căn nhà 61 Lê Văn Sỹ và một phần căn nhà số 63 nói trên để mở shop thời trang với thời hạn hợp đồng 4 năm.

Sau khi kinh doanh được 2 năm, ông Khôi đi nước ngoài, giao nhà cho người thân là ông Lê Bùi Tường Văn (SN 1984) quản lý.

Hé lộ nguyên nhân vụ hỗn chiến kinh hoàng ở quận Phú Nhuận - TP. HCM-1
Chiếc xe bị đập bể kính trong lúc hỗn chiến

Sau đó, bà Lan bán căn nhà số 63 Lê Văn Sỹ và giao cho người mua vào tháng 5/2019. Vì chấm dứt trước thời hạn nên bà Lan yêu cầu phía thuê nhà thanh lý hợp đồng và bà sẽ bồi thường. Tuy nhiên, hai bên không đạt được thỏa thuận.

Trưa 4/6, bà Lan đưa nhóm thợ hồ 4 người đến sửa chữa nhà số 63 Lê Văn Sỹ. Trong lúc sửa chữa, nhóm thợ hồ yêu cầu nhân viên cửa hàng thời trang di dời hàng hóa bên trong nhưng phía cửa hàng không đồng ý nên bà Lan điện thoại cho ông Văn.

Ông Văn đã nhờ ông Lý Hữu Toàn (SN 1974) đến giải quyết. Sau đó, ông Toàn lái ôtô hiệu Mercedes chở theo 3 người - gồm Nguyễn Văn Tựu (SN 1994), Lê Ngọc Điền (SN 1983) và Hứa Văn Huy - đến nhà số 63 Lê Văn Sỹ.

Tại đây, nhóm của ông Toàn và nhóm thợ xây dựng xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi và đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, nhóm thợ xây dựng đã sử dụng xẻng, gậy… để đánh nhóm người của ông Toàn.

Vụ hỗn chiến làm Lý Hữu Toàn và Lê Ngọc Điền bị thương, còn chiếc ôtô bị bể kính. 

Theo Người Lao Động


hỗn chiến mâu thuẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao