Hé lộ số tiền 'khủng' Hồ Ca chi cho vợ trẻ sinh con

Vợ nam diễn viên Hồ Ca nằm tại một bệnh viện phụ sản tư nhân hàng đầu ở Thượng Hải, với mức chi phí 100.000 NDT cho 3 đêm.

Ngày 31/1, Hồ Ca thông báo đã bí mật kết hôn và lên chức cha, bà xã là người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Thông tin này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các diễn đàn Hoa ngữ.

Hé lộ số tiền khủng Hồ Ca chi cho vợ trẻ sinh con-1

Theo tin đồn, vợ của Hồ Ca có tên Hoàng Hi Ninh. Cô sinh năm 1993, kém nam tài tử 11 tuổi và cả hai quen nhau nhờ sở thích nuôi động vật. Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 21/9/2022.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Hoàng Hi Ninh bắt đầu công việc là làm trợ lý stylist, sau đó gia nhập vào đội quản lý của Hồ Ca. Cô thường xuyên cùng nam diễn viên tham gia nhiều sự kiện, những fans cứng của Hồ Ca đều không còn xa lạ gì với cô gái này. 

Hé lộ số tiền khủng Hồ Ca chi cho vợ trẻ sinh con-2

Để chuẩn bị cho việc sinh nở của bà xã, Hồ Ca không ngại chi mạnh tay để đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho hai mẹ con.

Truyền thông chia sẻ vợ Hồ Ca sinh tại một bệnh viện phụ sản tư nhân hàng đầu ở Thượng Hải, đồng thời ở trong phòng cao cấp nhất của bệnh viện. Chi phí cho 3 đêm tại phòng này rơi vào khoảng 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng).

Hé lộ số tiền khủng Hồ Ca chi cho vợ trẻ sinh con-3

Cơ sở vật chất trong phòng tương đương với khách sạn 5 sao. Không gian rộng rãi và sáng sủa, hợp vệ sinh, giường dành cho phụ nữ mang thai được trang bị nhiều chức năng khác nhau.

Các sản phụ cũng được chăm sóc bởi các bác sĩ, y tá hàng đầu có nhiều kinh nghiệm. Quan trọng nhất là căn phòng được quản lý nghiêm ngặt và rất riêng tư, được nhiều ngôi sao lớn lựa chọn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-so-tien-khung-ho-ca-chi-cho-vo-tre-sinh-con-n-335194.html

Sao Hoa Ngữ Hồ Ca

Tin tức mới nhất