Hồ Ca thông báo cưới vợ có con, Cnet thúc giục Bành Vu Yến

Ngay sau khi Hồ Ca bất ngờ xác nhận lên chức cha, cư dân mạng xứ Trung đã lập tức réo tên Bành Vu Yến, "đào lại" lời giao hẹn của đôi bạn thân này.

Chiều 31/1, Hồ Ca bất ngờ thông báo trên Weibo đã có con gái đầu lòng và vợ là người ngoài ngành. Tin vui này khiến fan lẫn dân mạng đều phấn khởi, bởi đã 20 năm hoạt động trong giới nhưng nam tài tử sinh năm 1982 chưa từng bị lộ thông tin tình ái.

Mỗi lần giới giải trí Hoa ngữ có tin đồn hẹn hò, cư dân mạng đều liên tục mong ngóng người được gọi tên là Hồ Ca. Người hâm mộ "cà khịa" Hồ Ca tài sắc vẹn toàn nhưng mãi ế, trong khi bạn bè đồng nghiệp cùng trang lứa đều lần lượt báo hỷ. Anh bạn thân của Hồ Ca - Bành Vu Yến cũng không ngoại lệ.

Hồ Ca thông báo cưới vợ có con, Cnet thúc giục Bành Vu Yến-1
Bành Vu Yến (trái) và Hồ Ca (phải) dần trở nên thân thiết sau nhiều lần hợp tác, là một "cặp bài trùng" trong nhiều phương diện, từ diễn xuất đến tấu hề.

Trong một lần trả lời phỏng vấn nhiều năm trước, khi được hỏi bao giờ sẽ kết hôn, Hồ Ca đáp rằng: "Bành Vu Yến còn chưa kết hôn, nên tôi không vội".

Bành Vu Yến cũng trong một lần phỏng vấn, đưa ra câu trả lời tương tự: "Hồ Ca không vội, tôi cũng không vội".

Hồ Ca thông báo cưới vợ có con, Cnet thúc giục Bành Vu Yến-2
Phát ngôn này đang được Cnet "đào lại" để thúc giục Bành Vu Yến mau học tập bạn bè, sớm báo hỷ sự.

Dưới các bài đăng liên quan đến tin vui của Hồ Ca, Cnet liên tục thả bình luận gọi tên Bành Vu Yến: "Thế anh đã vội chưa?". Người hâm mộ Việt cũng không bỏ qua cơ hội, để lại nhiều bình luận hài hước:

"Hồ Ca: Phần tủi nhục ê chề khi bị giễu cợt từ ngày Hoắc Kiến Hoa chính thức có chậu, giờ tôi nhường lại cho cậu hết Yến à".

"Mai này mà Bành Vu Yến thông báo vợ đang mang bầu, nếu là gái kết làm chị em tốt, nếu là trai thì suy nghĩ tới việc thông gia với con của Hồ Ca thì nó lại thú vị luôn".

"Đừng giục, mấy nữa anh tôi lại thông báo sinh đôi cho Hồ Ca vội tiếp đấy".

"Mốt anh Yến công khai con vào lớp 1, rồi mọi người ngã ngửa nha. Giờ quy trình nó không phải công khai - kết hôn - có con đâu, mà đùng cái thông báo có con luôn á nên đừng cười anh".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ho-ca-thong-bao-cuoi-vo-co-con-cnet-thuc-giuc-banh-vu-yen-vay-anh-da-voi-chua-post1506585.tpo

Sao Hoa Ngữ Bành Vu Yến Hồ Ca

Tin tức mới nhất