Suốt ngày đi chơi và quay clip, Khoa Pug làm gì giàu vậy?

Thì ra đó là lý do vì sao Khoa Pug chỉ có đi ăn, đi chơi và quay vlog YouTube mà lại sở hữu khối tài sản khổng lồ như vậy.

Khoa Pug vốn là một chàng YouTuber nổi tiếng chuyên làm clip vì đam mê chứ không phải vì tiền đúng theo ''truyền thuyết''.

Bởi trong các clip mà Khoa Pug review, có thể thấy anh là số ít các vlogger chuyên chia sẻ về cuộc sống giàu có, thượng lưu, tiền tiêu không phải nghĩ như ở các resorts, khách sạn 5 sao hạng nhất, đi du lịch khắp thế giới.

Mới đây nhất, Khoa Pug lại khiến dân tình phải trầm trồ về độ giàu có khi hùn vốn với triệu phú gốc Việt trên đất Mỹ - Vương Phạm mua máy bay 115 tỷ đồng.

Chính vì chỉ có đi ăn, đi chơi để quay clip review nên nhiều người mới không khỏi thắc mắc: ''Liệu Khoa Pug làm gì mà giàu đến vậy?''.

Người thì đồn đoán có lẽ gia thế của Khoa Pug khá ''hiển hách'', thuộc dạng "trâm anh thế phiệt", hoặc có người cho rằng, anh chàng streamer có thể kiếm tiền bằng nhiều nguồn như chơi chứng khoán, đầu tư…

Suốt ngày đi chơi và quay clip, Khoa Pug làm gì giàu vậy?-1
Khoa Pug nổi tiếng là một YouTuber giàu có, tiền tiêu không phải nghĩ.

Mới đây, câu hỏi thắc mắc của fans đã được chính Vương Phạm - một ''triệu phú đô la'' trên đất Mỹ vừa khiến nhiều người sững sờ khi chi số tiền ''khủng'' để mua máy bay giải đáp.

Theo đó, Vương Phạm cho biết dù chưa quen Khoa Pug được lâu nhưng cũng có biết số ''thông tin'' về bạn. ''Triệu phú đô la'' kể: ''Bạn đó cũng kể úp mở cho Vương là ở Việt Nam bạn cũng kinh doanh đất, mua đất để đó rồi lên giá thì bán''.

Suốt ngày đi chơi và quay clip, Khoa Pug làm gì giàu vậy?-2
Vương Phạm chia sẻ lý do vì sao Khoa Pug lại giàu đến vậy.

Thì ra Khoa Pug là trùm bất động sản thứ thiệt, chứ không đơn giản chỉ là một anh chàng làm YouTuber. Không chỉ vậy, Vương Phạm còn tiết lộ mình và Khoa Pug sẽ còn hợp tác trong các dự án khác, gần nhất sẽ là mở nhà hàng ở Houston (Texas, Mỹ).

Dân mạng vô cùng bất ngờ vì không nghĩ Khoa Pug đã giàu nhưng lại có số tài khoản khổng lồ đến vậy. Thậm chí độ chịu chi của cả Khoa Pug và Vương Phạm khá ''khủng'' khi vừa mua máy bay xong còn có tiền đầu tư nhà hàng.

Suốt ngày đi chơi và quay clip, Khoa Pug làm gì giàu vậy?-3Suốt ngày đi chơi và quay clip, Khoa Pug làm gì giàu vậy?-4Suốt ngày đi chơi và quay clip, Khoa Pug làm gì giàu vậy?-5
Khoa Pug hùn vốn mua máy bay cùng với Vương Phạm.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, đúng là ''mây tầng nào gặp mây tầng đó'' bởi Vương Phạm cũng là một đại gia bất động sản trên đất Mỹ. Chắc chắn sự kết hợp của cả hai người Việt sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và chúng ta cùng chờ xem họ làm gì nhé.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/suot-ngay-di-choi-va-quay-clip-khoa-pug-lam-gi-ma-giau-den-vay-cau-hoi-duoc-trieu-phu-do-la-vuong-pham-giai-dap-2263976.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất