Khoa Pug tiết lộ chi hàng tỷ đồng đầu tư vào tiền ảo

Tiết lộ này của Khoa Pug và "ông trùm kim cương" đang khiến dư luận thật sự bất ngờ vì số tiền bỏ ra cực lớn.

Trong đoạn video clip mới nhất trên kênh YouTube cá nhân, Khoa Pug tiết lộ ban đầu mình đã đầu tư 60.000 USD vào tiền ảo và hiện tại anh đã sở hữu hơn 10 triệu coin. 


Khoa Pug tiết lộ đầu tư vào tiền ảo của ông hoàng kim cương

Trong video, Johnny Đặng cho biết: "10 năm trước khi nghe về bitcoin mình không tin, mình còn bảo nó ảo... Cho đến khi mình biết nhiều về tiền ảo, mình có ý tưởng làm đồng coin. Lúc đầu Khoa có 60.000 thôi giờ đã có hơn 10 triệu coin", ông hoàng kim cương tiết lộ số tiền Khoa Pug đầu tư vào D. (tên đã viết tắt) - tiền ảo mà ông phát hành. 

Theo Johnny Đặng, mục đích ban đầu của ông khi phát hành D. là giúp khách hàng thanh toán khi mua kim cương tại cửa hàng của mình.

Trong thời gian đầu, mỗi khách hàng mua kim cương đều được tặng một lượng D. nhất định. Hiện tại với số tiền Khoa Pug đầu tư vào D., nếu đồng tiền ảo này đạt mốc 1 USD mỗi đồng thì Khoa Pug sẽ có trong tay 10 triệu đô la. 

Tuy nhiên hiện các thông tin này do Khoa Pug và "ông trùm kim cương" tiết lộ vẫn chưa thật sự được xác thực, vì cuộc trò chuyện được dân mạng cho rằng "thật như đùa, đùa như thật".

Nhất là về giá trị thực tế của các đồng tiền mà cả hai chia sẻ vẫn chưa có chuyên gia nào tại Việt Nam đứng ra kiểm chứng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoa-pug-tiet-lo-chi-hang-ty-dong-dau-tu-vao-tien-ao-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-vi-khoi-tai-san-ma-youtuber-9x-nay-se-co-trong-tuong-lai-162212709213709177.htm

Johnny Đặng Khoa Pug tiền ảo

Tin tức mới nhất