Hé lộ tạo hình đầy uy quyền của Châu Tấn trong 'bom tấn' nghìn tỷ

Tạo hình của Châu Tấn trong "Hậu cung như ý truyện" cuối cùng cũng được tiết lộ.

Mới đây, nhà sản xuất của Hậu cung Như Ý truyện đã chiêu đãi các fan bằng loạt ảnh poster đẹp mắt. Đáng chú ý nhất là tấm hình Châu Tấn đầu đội mũ phượng, thân mặc hoàng phục.

Đây là lúc Như Ý lên ngôi Kế Hoàng Hậu, cai quản lục cung, sau khi đã trải qua nhiều phong ba bão táp. Ánh mắt sắc lạnh đã cho thấy uy quyền của bậc mẫu nghi thiên hạ, với những toan tính để giữ vững địa vị trước các âm mưu thâm độc chốn hậu cung.

Các cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho tạo hình của Châu Tấn. Đa số ý kiến đều cho rằng trang phục của Kế Hoàng Hậu trong phim rất đẹp mắt với đường kim thêu mũi chỉ tinh xảo. Khuôn mặt của nữ diễn viên gây ấn tượng với cặp lông mày lá liễu cùng ánh mắt có hồn.

Ngoài ra, tác phẩm này còn hé lộ những hình ảnh khác xoay quanh cuộc sống của các phi tần trong chốn hậu cung. Bối cảnh của Hậu cung Như Ý truyện được đánh giá là đẹp nhất trong các bộ phim cung đấu từ trước đến giờ. Trang phục của các phi tần cũng được chăm chút cẩn thận với màu sắc nhã nhặn và quý phái.

Hậu cung Như Ý truyện kể về cuộc đời của Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh hay còn gọi là Như Ý (Châu Tấn). Đây là nhân vật có thật trong lịch sử khi là cháu gái của Cảnh Nhân Cung Hoàng Hậu và là Trắc phúc tấn của Bảo Thân Vương Hoằng Lịch (Hoắc Kiến Hoa). Khi Bảo Thân Vương lên ngôi hoàng đế Càn Long, Như Ý được phong làm Quý phi.

Sau cái chết của Phú Sát Hoàng Hậu và trải qua nhiều biến cố cam go, Như Ý từng bước giành lấy ngôi vị cao nhất trong hậu cung và được phong là Kế hoàng hậu. Tuy nhiên đây cũng là vị Hoàng Hậu nhà Thanh duy nhất không được phong thụy hiệu và nguyên nhân tại sao bà bị thất sủng đến giờ vẫn là uẩn khúc chưa có lời giải đáp.


Ảnh hậu trường kỷ niệm đóng máy của đoàn phim.

Hậu cung Như Ý truyện được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Liễm Tử - tác giả kiêm biên kịch của bộ phim. Nhờ sự góp mặt của Châu Tấn mà tác phẩm này dù chưa ra mắt đã được mua với giá trên trời: 9 triệu NDT/ 1 tập (30 tỷ đồng), tổng cộng cả bộ phim có giá vào khoảng 810 triệu NDT (2.700 tỷ đồng). 

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh...

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-tao-hinh-day-uy-quyen-cua-chau-tan-trong-bom-tan-nghin-ty-n-119208.html

đổng khiết hậu cung như ý truyện Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất