Hé lộ thân thế của cô dâu gây bão mạng với khoảnh khắc vàng đeo trĩu cổ

Ngày trọng đại của cặp đôi đến từ Nam Định đang khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Siêu đám cưới là cụm từ không còn xa lạ. Nó dùng để chỉ những đám cưới lộng lẫy, xa hoa của những gia đình có kinh tế khá giả.

Hé lộ thân thế của cô dâu gây bão mạng với khoảnh khắc vàng đeo trĩu cổ-1
Cô dâu trẻ gây xôn xao với khoảnh khắc vàng đeo trĩu cổ.

Mới đây, dân mạng tiếp tục xuýt xoa trước lễ thành hôn của một cặp bạn trẻ. Bên cạnh không gian tiệc cưới hoành tráng, cô dâu cũng là tâm điểm khi trên cổ đeo khá nhiều vàng.

Đặc biệt, việc xuất hiện thêm 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68 trong ngày vui của cặp đôi càng làm nhiều người trầm trồ.

Hé lộ thân thế của cô dâu gây bão mạng với khoảnh khắc vàng đeo trĩu cổ-2
Siêu xe Rolls-Royce Phantom trong đám cưới.

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự xuýt xoa, không ít người tò mò về danh tính chủ nhân đám cưới xa hoa.

Hé lộ thân thế của cô dâu gây bão mạng với khoảnh khắc vàng đeo trĩu cổ-3
Thực đơn tiệc cưới cũng vô cùng xa hoa.

Theo tìm hiểu, cô dâu đến từ huyện Trực Ninh còn chú rể đến từ huyện Hải Hậu (Nam Định). Trả lời với báo chí, đại diện UBND xã Hải Minh xác nhận nhà trai ở địa bàn xã. Người này cho biết thêm, gia đình tân lang vô cùng giàu có khi làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hóa bằng đường biển.

Cô dâu cũng sinh ra trong gia đình có của ăn của để. Gia đình tân nương đang hoàn thiện một căn nhà nguy nga không khác gì cung điện.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-vang-deo-triu-co-duoc-sieu-xe-rolls-royce-ruoc-dau-n-174063.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao