Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Hé lộ thiệp cưới của Công Phượng tại Nghệ An, địa điểm tổ chức hôn lễ rất đặc biệt

Nơi tổ chức đám cưới Phượng - Minh là tại sân bóng xóm 4, nơi gắn liền với bao kỷ niệm tuổi thơ của chú rể.

Sau TP. HCM và Phú Quốc, ngày 3/12 tới đây, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới lần 3 tại Đô Lương, Nghệ An (quê nhà của chú rể). Càng sát ngày trọng đại, những thông tin về đám hỷ càng nhận về sự quan tâm lớn.

Đến sáng nay (29/12), những hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu đã được hé lộ. Vẫn là phong cách đơn giản thường thấy, thiệp mời của cả 2 lấy tông trắng làm chủ đạo.

Hé lộ thiệp cưới của Công Phượng tại Nghệ An, địa điểm tổ chức hôn lễ rất đặc biệt-1
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

Theo đó, hôn lễ được tổ chức vào lúc 10h30 phút ngày 3/12 tại sân bóng xóm 4 - nơi chất chứa bao kỷ niệm khi còn nhỏ của Phượng "Núi". Hiện số thiệp này đã được gửi tới tay hàng xóm, người thân và một số cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An.

Được biết, hôm nay Công Phượng có mặt ở Đà Nẵng để dự tiệc cưới của tiền vệ Lê Phạm Thành Long. Sau đó, anh và bà xã sẽ về Nghệ An để chuẩn bị cho đại tiệc.

Kết thúc đám cưới, chân sút SN 1995 sẽ hội quân tại CLB Hoàng Anh Gia Lai trong khi Viên Minh tiếp tục với công việc kinh doanh của gia đình.

Hé lộ thiệp cưới của Công Phượng tại Nghệ An, địa điểm tổ chức hôn lễ rất đặc biệt-2Hé lộ thiệp cưới của Công Phượng tại Nghệ An, địa điểm tổ chức hôn lễ rất đặc biệt-3
Hình ảnh rạp cưới siêu rộng của Công Phượng từng gây xôn xao dân mạng trước đó.

Trước đó, trên mạng xã hội đang lan truyền những bức ảnh đầu tiên, ghi lại công tác chuẩn bị cho hôn lễ. Trong ảnh, khung sân khấu được lắp ghép trên bãi đất rộng. Nhìn sơ quá đã có thể thấy độ hoành tráng rồi.

Ở phần bình luận, rất nhiều người tiếp tục gửi lời chúc phúc của đôi trẻ. Họ cũng bày tỏ hóng chờ ngày vui của thần tượng trong vài ngày tới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-thiep-cuoi-cua-cong-phuong-tai-nghe-an-n-243769.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh