Hé lộ thiệp cưới với yêu cầu khách mời 'nói không với công nghệ' của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang được tổ chức vào một ngày chủ nhật trong tháng 7. Cặp đôi yêu cầu khách mời hạn chế sử dụng đồ công nghệ trong hôn lễ.

Sau lễ ăn hỏi ở Lạng Sơn vào đầu năm 2019, Cường Đô La - Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Vốn là cặp đôi kín tiếng của làng giải trí, Đàm Thu Trang - Cường Đô La tuyệt nhiên không hé lộ nửa lời về ngày vui sắp tới. 

Cho tới gần đây, chân dài xứ Lạng mới tiết lộ cô và Cường Đô La sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Về địa điểm và ngày giờ cụ thể, người đẹp muốn giữ bí mật đến phút chót.

Hé lộ thiệp cưới với yêu cầu khách mời nói không với công nghệ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-1
Thiệp cưới đơn giản của Cường Đô La - Đàm Thu Trang. 

Mới đây, một người bạn đã đăng hình ảnh thiệp cưới của doanh nhân phố Núi và chân dài xứ Lạng. Không quá cầu kỳ, vợ chồng Cường Đô La chọn phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian tổ chức lễ cưới, tuy nhiên đã được người này làm mờ. Chỉ biết, ngày trọng đại của cả hai được tổ chức vào một chủ nhật nào đó trong tháng 7. 

Cũng như nhiều cặp đôi khác của showbiz Việt, Cường Đô La và bà xã đưa ra yêu cầu khắt khe cho ngày trọng đại. Trên thiệp ghi rõ khách mời tới tham dự đám cưới hạn chế sử dụng đồ công nghệ. 

Hé lộ thiệp cưới với yêu cầu khách mời nói không với công nghệ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-2
Địa điểm, thời gian cũng như yêu cầu khắt khe từ phía Trang - Cường.

"Hi vọng bạn có thể bỏ quên những thiết bị điện tử di động để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại", là yêu cầu từ cặp đôi nổi tiếng. 

Trước đó, bà xã doanh nhân phố núi cũng đã tiết lộ mẫu váy cưới mà cô diện trong hôn lễ. Thay vì chọn chiếc đầm đính kết cầu kỳ hay những thương hiệu đình đám thế giới, Đàm Thu Trang diện mẫu váy đơn giản mà vẫn khoe được bờ vai trần quyến rũ.

Có thể thấy, dù chuẩn bị làm dâu nhà đại gia nhưng bà xã Cường Đô La vẫn ưa chuộng sự giản dị, từ thiệp mời cho đến váy cưới. 

Hé lộ thiệp cưới với yêu cầu khách mời nói không với công nghệ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-3
Người đẹp khoe vai trần quyến rũ trong bộ váy cưới. 

Hé lộ thiệp cưới với yêu cầu khách mời nói không với công nghệ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-4
Mẫu váy đơn giản nhưng tinh tế của Đàm Thu Trang.

Hé lộ thiệp cưới với yêu cầu khách mời nói không với công nghệ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-5
Hé lộ thiệp cưới với yêu cầu khách mời nói không với công nghệ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-6
Sự hiện diện của con trai Cường Đô La trong ảnh cưới của cặp đôi. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-va-dam-thu-trang-lo-thiep-cuoi-gian-di-n-188856.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất