Hé lộ thông tin hiếm hoi về cô con dâu cả vừa được 'công bố' của bà Tân Vlog

Cách đây 1 năm, cái tên Lan Vlog cũng khá nổi tiếng với cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, cứ lâu lâu gia đình bà Tân Vlog lại tiết lộ có thêm một người con. Sau cô con gái tên Thanh Lương, mới đây là sự xuất hiện của cô con dâu cả tên Ngọc Lan.

Được biết, Hưng (con trai bà Tân) và Lan kết hôn cách đây khoảng 1 năm. Thời gian đó, chính người trong cuộc cũng chia sẻ về ảnh cưới của cả 2 lên mạng xã hội.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về cô con dâu cả vừa được công bố của bà Tân Vlog-1Hé lộ thông tin hiếm hoi về cô con dâu cả vừa được công bố của bà Tân Vlog-2

Trước khi trở thành Youtuber sở hữu kênh đăng ký lên tới hơn 500 nghìn người, 9X làm công việc chăm sóc sắc đẹp cho các chị em. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các video của ông xã.

Sau này khi Hưng đã có chỗ đứng nhất định trong giới Youtuber, anh tiếp tục hỗ trợ và ủng hộ vợ phát triển kênh riêng. Thế nhưng kể từ khi về chung một nhà, cô dần lặn mất tăm trên mạng xã hội. Nhiều người đồn đoán, hiện tượng mạng này đang toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về cô con dâu cả vừa được công bố của bà Tân Vlog-3

Mới đây, Lan Vlog bất ngờ tái xuất. Ở lần lên sóng này, cô tiết lộ chỉ dừng ở mức "quan hệ bạn bè" với Hưng và thời gian tới sẽ tự phát triển kênh Youtube riêng.

Lan bật mí những video sắp tới của cô cũng thiên về ẩm thực, đời sống. Cô hy vọng loạt video sau này của mình tiếp tục nhận về sự ủng hộ của người yêu mến.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về cô con dâu cả vừa được công bố của bà Tân Vlog-4
Hé lộ thông tin hiếm hoi về cô con dâu cả vừa được công bố của bà Tân Vlog-5

Dạo qua trang cá nhân có thể thấy, Lan sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng làn da trắng sáng. Dù chiều cao không quá nổi bật nhưng 9X vẫn thu hút người đối diện bởi sự giản dị, gần gũi.

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-thong-tin-hiem-hoi-ve-co-con-dau-cua-ba-tan-vlog-n-216624.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất