Hé lộ thông tin về 4 cô gái xinh đẹp ăn mặc mát mẻ, khoe trọn vòng 3 gây xôn xao những ngày qua

Theo tìm hiểu, 4 cô gái này nằm trong đội hình phù dâu của một cặp đôi trẻ đến từ Đài Loan.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Bên cạnh thông tin về cô dâu, chú rể, dàn phù dâu xinh đẹp cũng luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Thế nhưng phù dâu nổi bật theo cách phản cảm như trường hợp sau chắc chẳng tân lang, tân nương nào muốn có.

Cụ thể, xuất hiện trên một diễn đàn rất đông thành viên vào cuối tháng 12/2018, 4 phù dâu trong trang phục mát mẻ nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. 

Hé lộ thông tin về 4 cô gái xinh đẹp ăn mặc mát mẻ, khoe trọn vòng 3 gây xôn xao những ngày qua-1Hé lộ thông tin về 4 cô gái xinh đẹp ăn mặc mát mẻ, khoe trọn vòng 3 gây xôn xao những ngày qua-2
Bốn cô gái ăn mặc phản cảm khiến người xem nóng mắt.

Hình ảnh ghi lại, các nữ chính diện áo sườn xám màu đỏ nổi bật, trang điểm xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến người xem ngán ngẩm là khoảnh khắc họ cố tình khoe vòng 3. Nhiều người cho rằng, khi chụp bức ảnh trên tất cả đều không mặc nội y.

"Đâu phải cứ hở là đẹp. Nhìn thôi đã thấy quá phản cảm rồi. Mặt thì xinh nhưng cách tạo dáng quá phản cảm", "Nhìn trông không có chút nghệ thuật nào cả. Giờ giới trẻ đang rộ mốt chụp ảnh hở ngực, hở vòng 3 hay sao ấy nhỉ?",... là những bình luận để lại.

Hé lộ thông tin về 4 cô gái xinh đẹp ăn mặc mát mẻ, khoe trọn vòng 3 gây xôn xao những ngày qua-3

Gây xôn xao mạng xã hội những ngày đầu năm, thông tin về 4 nữ chính cũng dần được hé lộ. Theo một trang tin Trung Quốc đăng tải, hình ảnh phản cảm trên xuất hiện trong đám cưới ở Đài Loan vào cuối tháng 12/2018.

Cô dâu đã thuê một đội phù dâu xinh đẹp đến để hỗ trợ. Thế nhưng, tân nương lại không thể ngờ rằng chính 4 cô gái này lại chiếm sóng ngày vui của mình bằng loạt khoảnh khắc ăn mặc táo bạo, hở hang.

Ngay khi hình ảnh nhận về nhiều chỉ trích, cô dâu - chú rể bày tỏ sự bức xúc khi ngày vui của mình lại trở thành trò cười trong mắt người khác. 

Hé lộ thông tin về 4 cô gái xinh đẹp ăn mặc mát mẻ, khoe trọn vòng 3 gây xôn xao những ngày qua-4Hé lộ thông tin về 4 cô gái xinh đẹp ăn mặc mát mẻ, khoe trọn vòng 3 gây xôn xao những ngày qua-5
Thêm một dàn phù dâu khác gây xôn xao.

Tháng 10/2018, mạng xã hội Trung Quốc cũng từng xôn xao trước khoảnh khắc dàn phù dâu xinh đẹp chỉ diện một chiếc áo choàng tắm bằng lụa, khoe cơ thể thanh xuân quyến rũ.

Được biết, trong các màn nháo tân hôn tại nhà gái, dàn phù dân chủ yếu sẽ phụ trách việc chặn cửa và thu tiền lì xì, đồng thời bày ra những trò chơi oái oăm, buộc chú rể và dàn phù rể phải vượt qua mới được rước dâu.

Tuy nhiên, trong đám cưới này, ngay khi nhìn thấy dàn phù dâu nóng bỏng, xinh đẹp, chú rể và nhà trai đã rất nhanh trí, lập tức lấy ra rất nhiều phong bao lì xì, tung lên không trung để thu hút sự chú ý của dàn phù dâu.

Dù không phản cảm bằng loạt khoảnh khắc phía trên nhưng những cô gái này cũng nhận về rất nhiều "góp ý gay gắt" của dân mạng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-4-phu-dau-an-mac-mat-me-khien-dan-mang-phan-no-n-173293.html

phù dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất