Hé lộ 'thư tuyệt mệnh' của người phụ nữ nhảy sông Gianh tự tử

Sau khi đi xe máy đến cầu, nạn nhân để lại xe, đôi dép và thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống sông tự tử.

Theo thông tin từ Công Thương, vào khoảng 15h ngày 16/3, người dân địa phương phát hiện tại cầu Gianh, xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình có một chiếc xe máy dựng trên cầu, bên cạnh là một đôi dép nữ, nghi là nhảy cầu tự tử.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng xã Hạ Trạch và các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường và tích cực tìm kiếm.

Hé lộ thư tuyệt mệnh của người phụ nữ nhảy sông Gianh tự tử-1

Xe máy, đôi dép và thư tuyệt mệnh được nạn nhân để lại trên cầu

Qua xác minh nhân thân từ xe máy mang BKS: 38-E1 089.06, cơ quan chức năng xác định chiêc xe của người phụ nữ tên Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1986); quê xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh). Được biết, trong cốp xe còn điện thoại của người này.

Đến tối 16/3, lực lượng chức năng xã Hạ Trạch cho biết, công tác tìm kiếm thi thể người phụ nữ trên vẫn đang được triển khai tích cực.

Hé lộ thư tuyệt mệnh của người phụ nữ nhảy sông Gianh tự tử-2

Thông tin nạn nhân qua dữ liệu biển số xe máy

Nguồn tin của Người Lao Động cho biết, tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy "thư tuyệt mệnh" được cho là của người này để lại cho một người đàn ông tên H.S ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch. 

Nội dung bức thư thể hiện hai người có tình cảm yêu đương và người phụ nữ mong muốn được chôn cất ở Quảng Bình sau khi chết.

Hiện lực lượng chức năng xã Hạ Trạch đang tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương lân cận để tìm kiếm tung tích của người phụ nữ này.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-thu-tuyet-menh-cua-nguoi-phu-nu-nhay-song-gianh-tu-tu-n-339100.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất