Xót xa mẹ ôm 2 con gái nhảy sông tự tử, 1 bé thoát chết

Để lại ô tô trên cầu, mẹ ôm 2 con cùng nhảy xuống sông, nhưng bé lớn tuột khỏi tay mẹ và bơi được vào bờ.

Tối ngày 17/2, VietNamNet đưa tin, sự việc được phát hiện vào sáng cùng ngày khi người dân thấy 1 bé gái khoảng 11 tuổi ngồi một mình trong ô tô đỗ gần sông Lô (thuộc địa bàn xã Phượng Lâu, TP Việt Trì, Phú Thọ).

Đại diện UBND xã Phượng Lâu cho biết, sau khi được trấn an, cháu bé kể lại nội dung sự việc, vào khoảng 19h ngày 16/2, mẹ cháu chở cháu và em gái đến khu vực trên bằng ô tô BKS 19A - 438.xx.

Sau đó, người mẹ để lại ô tô trên cầu rồi ôm 2 con nhảy xuống sông tự tử. Cháu lớn may mắn tuột khỏi tay mẹ, bơi được vào bờ rồi lên ô tô ngồi chờ đến sáng.

Xót xa mẹ ôm 2 con gái nhảy sông tự tử, 1 bé thoát chết-1
Chiếc ô tô người mẹ bỏ lại trên cầu

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tới hiện trường vụ việc, triển khai tìm kiếm hai mẹ con trên sông. Đến 9h ngày 17/2, nhóm cứu hộ tìm thấy thi thể người mẹ và tiếp tục tìm kiếm cháu nhỏ.

Qua xác minh ban đầu, Dân Trí cho biết, người mẹ tên là N, sinh năm 1991, quê quán ở xã Phượng Lâu, lấy chồng và sinh sống tại phường Bạch Hạc (cùng thuộc TP Việt Trì).

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm cháu bé và xác minh rõ sự việc.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xot-xa-me-om-2-con-gai-nhay-song-tu-tu-1-be-thoat-chet-n-336739.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất