Sea Games 31

Hé lộ tuyệt chiêu của thầy Park giúp Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng

Vào sân từ băng ghế dự bị, Nhâm Mạnh Dũng đã được thầy Park chỉ rõ đường đi nước bước.

Tối 22/5, chung kết môn bóng đá nam Sea Games 31 giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chính thức diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Trong suốt gần 2 hiệp đấu, đội chủ nhà liên tiếp có những tình huống gây sóng gió trước khung thành đội bạn.

Hé lộ tuyệt chiêu của thầy Park giúp Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng-1

Phải đến phút 84, Mạnh Dũng bật cao đánh đầu, ghi bàn thắng đầu tiên cho đội chủ nhà. Người kiến tạo không ai khác là cầu thủ Phan Tuấn Tài. Và đó cũng là bàn thắng duy nhất cho đến khi kết thúc 90 phút thi đấu.

Ghi bàn thắng vàng cho đội chủ nhà, hiện những thông tin về cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là thứ khiến độc giả quan tâm. 

Hé lộ tuyệt chiêu của thầy Park giúp Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng-2

Trả lời trên tờ Tổ Quốc mới đây, chân sút gốc Thái Bình tâm sự: "Thật khó để em có thể diễn tả cảm xúc của mình lúc này. Em thấy mọi thứ rất tuyệt vời và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đó là một đêm mất ngủ với em. Ghi bàn xong, em lạnh cả người".

Theo tìm hiểu, ở trận đấu tối qua, Nhâm Mạnh Dũng không nằm trong đội hình thi đấu chính thức. Anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Hé lộ tuyệt chiêu của thầy Park giúp Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng-3

Khi thầy Park trao cơ hội, cầu thủ SN 2000 tự nhủ bản thân phải cố gắng hết sức, mang vinh quang về cho nền thể thao Việt. Và trước khi vào sân, anh đã được vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chỉ rõ cho "đường đi nước bước".

"Thầy dặn em cố gắng di chuyển nhiều ra sau hàng phòng ngự của đối thủ. Em luôn ghi nhớ điều này để có thể bứt phá", Dũng chia sẻ "tuyệt chiêu" của thầy Park với tờ báo trên. Cuối cùng, anh đã không phụ sự kỳ vọng của mọi người danh cho mình.

Hé lộ tuyệt chiêu của thầy Park giúp Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng-4

Nhâm Mạnh Dũng (SN 2000) đến từ Thái Bình, trưởng thành từ lò đào tạo Viettel. Anh chàng là nhân tố nổi bật của lứa cầu thủ sinh năm 1999, 2000.

Sở hữu chiều cao 1m81 cùng body rắn chắc, anh có thể tranh chấp tay đôi với đối thủ ở các trận đấu quan trọng.

Hé lộ tuyệt chiêu của thầy Park giúp Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng-5

Bên cạnh tài năng, gương mặt điển trai của học trò HLV Park Hang Seo cũng làm bao fans girl mê mệt. Nhìn những bức ảnh đời thường chân sút họ Nhâm, nhiều người trêu đùa khuyên anh đi làm mẫu ảnh thay vì đi đá bóng.

Về đời tư, chàng cầu thủ đã có bạn gái. Qua một số hình ảnh hiếm hoi cho thấy nàng WAGs sở hữu thân hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp không thua kém bất cứ hot girl nào.

T.H (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-tuyet-chieu-cua-thay-park-giup-nham-manh-dung-toa-sang-n-307443.html

Nhâm Mạnh Dũng Park Hang Seo U23 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31