Hé lộ vận mệnh của bạn chỉ qua bài trắc nghiệm đơn giản sau đây

Bạn có biết chiều cao và ngày sinh cũng có thể tiết lộ cách yêu và tính tình của bạn? Bài trắc nghiệm sau đây đang được rất nhiều người chia sẻ vì độ chính xác cực kỳ cao của nó đấy.



Cách tính:

– Bước 1: Lấy ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn cộng lại với nhau, cho đến khi còn một con số cuối cùng. Ví dụ ngày sinh nhật của bạn là 12/04/1994, vậy thì cách tính như sau: 1+2+0+4+1+9+9+4=30, 3+0=3.

– Bước 2: Lấy chiều cao của bạn cộng với con số vừa tính được từ ngày sinh. Ví dụ bạn cao 1m55, vậy cách tính như sau: 155+3=158, 1+5+8=14, 1+4=5. Vậy con số của bạn là 5.

Nào giờ hãy cũng xem kết quả của mình nhé!

Kết quả:

Người mang số 1: độc lập, quái dị

Bạn là người có tính cách khá đặc biệt. Bạn độc lập, có thể tự mình đảm đương mọi việc. Đối với tập thể, bạn có chút không hòa đồng, hơn nữa lại luôn tạo cho người khác cảm giác bản thân rất cao ngạo, sống tách biệt. Sự thật là dù tính cách của bạn có chút ngạo mạn nhưng bạn cũng khá nhiệt tình.

Chỉ khi bạn nhận ra được bản chất của mình, chủ động quan tâm đến người khác, thì mới có thể phát huy sức hấp dẫn của bản thân, tạo ra phong thái người lãnh đạo.

Người yêu thích hợp: số 2 và số 9

Người mang số 2 và số 9 là người yêu thích hợp nhất dành cho bạn. Vì họ không chỉ biết cách yêu thương, mà còn hiểu được tư tưởng, hành vi của bạn. Hai người ở bên nhau có thể hòa hợp rất tốt.

Người yêu thương bạn: số 6 và số 9

Người nắm giữ 2 con số này, cho dù là người lớn tuổi hay là bạn đồng trang lứa đều sẽ đặc biệt quan tâm, chăm sóc, khoan dung bạn. Dù cho bạn có trở nên thế nào đi nữa, họ vẫn luôn ủng hộ bạn một cách vô điều kiện.

Người hiểu bạn: số 2 và số 4

Bạn không phải là một người mà ai cũng dễ dàng hiểu được, nhưng với số 2 hoặc số 4, hai người sẽ là một cặp hiểu nhau đến mức “tâm tư tương thông", “thần giao cách cảm”. Bạn không cần nói gì đối phương cũng sẽ hiểu được ý đồ của bạn.

Quý nhân của bạn: số 4 và số 8

Người mang số 4 và số 8 là người hiểu được tài hoa của bạn, muốn cho bạn cơ hội thể hiện và học tập, giúp đỡ bạn rất nhiều, cũng là người đề bạt bạn lên những vị trí cao hơn.

Người mang số 2: suy nghĩ nhiều

Năng lực quan sát và phân tích của bạn vô cùng tốt. Trong học tập và công việc, bạn luôn có biểu hiện xuất sắc. Trong một tập thể, bạn luôn là người giải quyết vấn đề, đảm đương vai trò “sứ giả hòa bình”. Ngược lại, trong vấn đề tình cảm, vì bạn suy nghĩ quá nhiều mà sinh ra phiền muộn. Nếu không phải chần chừ, do dự thì cũng nghi ngờ lung tung, thường làm cho bản thân “tâm phiền ý loạn”.

Người yêu thích hợp: số 1 và số 4

Người số 1 là người thận trọng và kiên định, ở cùng với người này sẽ làm bạn có cảm giác an toàn và mãn nguyện. Người mang số 4 là người làm gì cũng phải chắc chắn thành công, là một đối tượng rất đáng để dựa vào.

Người yêu thương bạn: số 6

Người mang số 6 sẽ có mức độ giúp đỡ bạn cực kì nhiều, vì sự tinh tế tỉ mỉ và mẫn cảm của bạn làm cho họ có cảm giác rất muốn bảo vệ, yêu thương bạn.

Người hiểu bạn: số 3 và số 8

Người bình thường luôn cảm thấy bạn rất tùy hứng, rất khó tiếp cận, nhưng người số 3 và số 8 lại có thể hiểu được tâm tư tình cảm của bạn dù là nhỏ nhất.

Quý nhân của bạn: số 7 và số 8

Lúc có người khiêu khích, gây hấn, quý nhân của bạn sẽ xuất hiện. Lúc này người giúp đỡ bạn nhiều nhất chính là người mang số 7 và số 8, lời khuyên của họ sẽ giúp bạn vượt qua được cửa ải khó khăn.

Người mang số 3: tài hoa

Bạn là người hay quên, thường có bộ dạng giống như kẻ ngốc, nhưng mà sự sáng tạo và tài hoa lại khá xuất sắc, đồng thời lại có lực tương tác rất mạnh. Trong các mối quan hệ xã hội có chút đặc biệt, có người đối với bạn đặc biệt yêu thích, có người lại cho rằng bạn thích thể hiện và lắm điều, nói nhiều. Chính sự tài hoa của bạn là nguồn gốc thu hút sự đố kị của họ.

Người yêu thích hợp: số 4 và số 5

Người mang số 4 và số 5 là thích hợp nhất dành cho bạn, đặc biệt là số 5, kết hợp sẽ là một cặp vô cùng tuyệt vời. Hai bạn có sự bổ sung, bù đắp cho nhau phù hợp nhất. Người số 4 là người thận trọng đáng tin, có thể bù đắp vào cái tính hay quên của bạn.

Người yêu thương bạn: số 9

Tuy rằng người mang số 9 không phải 100% tán đồng cách làm của bạn, nhưng lại là thính giả tuyệt vời nhất, bất kể là việc vui hay buồn, họ đều bằng lòng cùng bạn chia sẻ.

Người hiểu bạn: số 4 và số 5

Người mang số 4 và số 5 cực kì hiểu bạn, đặc biệt là người mang số 5, vì bạn và họ có tính cách khá giống nhau, nên có sự thấu hiểu nhiều hơn.

Quý nhân của bạn: số 7 và số 9

Người mang số 9 và bạn có thể lấy dài bù ngắn, lấy thừa bù thiếu. Hơn thế, người mang số 9 thì bụng dạ rộng lượng, đối với bạn đặc biệt khoan dung. Còn cái sở trường đoán ý qua lời nói và sắc mặt của người mang số 7 và sự nhanh mồm nhanh miệng của bạn đúng là trời sinh một đôi.

Người mang số 4: chín chắn và thực tế

Bạn là một người vững vàng, thận trọng, làm việc gì cũng có trật tự, mọi thứ phải được tiến hành theo kế hoạch, là đối tượng mà mọi người có thể tin cậy. Người bên cạnh thường hay khen ngợi, đề bạt bạn.

Người cùng vai vế thì vì bạn có tính cách nhã nhặn, nên không dễ làm người ta có ấn tượng rõ ràng, bạn còn cần thể hiện tài năng của mình nhiều hơn nữa.

Người yêu thích hợp: số 2 và số 6

Bạn là người khá thực tế, do đó thường thiếu những hành động lãng mạn, bởi vậy tình yêu luôn thiếu một chút sức sống, màu sắc tươi mới. Người số 2 và số 6 luôn cố gắng tìm kiếm sự ổn định dài lâu, nên kết hợp với bạn thật sự rất thích hợp.

Người yêu thương bạn: số 3 và số 8

Bạn rất dễ có đươc sự yêu thương của người lớn tuổi. Trong các mối quan hệ, người lớn và bạn bè hay mang đến cho bạn niềm vui bất ngờ, đặc biệt là những người lớn mang số 3 và số 8 càng đối với bạn có sự che chở đặc biệt.

Người hiểu bạn: số 2 và số 6

Muốn hiểu bạn thật sự không khó, nhưng nhiều người cố ý lấy cái tính cẩn thận mà nói bạn thành người hẹp hòi, người số 2 và số 6 thì ngược lại rất hiểu rõ tâm tư của bạn.

Quý nhân của bạn: số 1 và số 9

Vì bạn không giỏi biểu đạt nên nhiều lúc trong giao tiếp thường xảy ra một chút xung đột hoặc là hiểu lầm, người mang số 1 và số 9 sẽ giúp trả lại sự trong sạch, được coi như là quý nhân của bạn.

Người mang số 5: tâm tư tinh tế

Tính hiếu kì của bạn dường như là không có điểm dừng, không chỉ thích mạo hiểm mà còn đặc biệt thích khiêu chiến, thách đấu. Thật ra người mang số 5 đặc biệt là người cảm tính, đối với bạn bè không chỉ trọng tình nghĩa, mà còn không ngại cả mạng sống của mình để giúp đỡ. Bạn kết bạn rộng rãi, thường nhận được sự tôn sùng của bạn bè, vì vậy trong các mối quan hệ thường được đánh giá rất tốt.

Người yêu thích hợp: số 3 và số 9

Bạn có biểu hiện là một người rất độc lập, nhưng lại không phải chuyên gia yêu đương, cảm giác của bạn đến rất nhanh, đi cũng rất nhanh. Người mang số 3 và số 9 sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn, họ không chỉ biết cách tạo không khí lãng mạn, mà còn là tri kỉ, hiểu được tâm tư tình cảm của bạn.

Người yêu thương bạn: số 3 và số 9

Tuy rằng các mối quan hệ của bạn rất tốt, nhưng chỉ là mối quan hệ bình thường, không quá thân thiết, cũng có những lúc bạn không nhận được sự đồng tình, lúc này người mang số 3 và số 9 sẽ là người luôn ủng hộ bạn.

Người hiểu bạn: số 1 và số 8

Tính cách bên ngoài và nội tâm của bạn có sự khác biệt rất lớn, tuy rằng bạn rất giỏi giả bộ, nhưng mà rất khó thoát khỏi “mắt thần” của người số 1 và số 8.

Quý nhân của bạn: số 1 và số 4

Bởi vì bạn đến và đi như một cơn gió, người có thể giúp đỡ bạn rất ít, tuy nhiên người mang số 1 và số 4 là quý nhân trời sinh, chỉ cần bạn thành tâm muốn họ giúp đỡ, họ tuyệt đối sẽ dùng mọi cách có thể để giúp bạn.

Người mang số 6: dịu dàng, tốt bụng

Người mang số 6 lòng dạ rất từ bi, trời sinh có năng lực làm yên lòng người khác. Đặc biệt, bạn có thể cảm nhận được sự trả giá và cho đi, không chỉ bạn bè bên cạnh giúp đỡ bạn rất nhiều, mà bạn cũng rất quan tâm, chăm sóc, chỉ là có lúc vì tôn thờ chủ nghĩa "chân thiện mĩ", sẽ có sự nhiệt tình quá mức, xảy ra tình trạng lo chuyện bao đồng, thường có những việc làm phí công vô sức.

Người yêu thích hợp: số 3 và số 9

Bạn trên phương diện tình cảm lại có biến đổi bất ngờ, luôn “lảo đảo” trong trạng thái chưa trưởng thành. Vậy nên, lúc yêu lựa chọn tốt nhất là người mang số 3 và số 9, tuy sẽ không xảy ra những chuyện “kinh thiên động địa”, không có sự mãnh liệt, cao trào trong tình yêu nhưng bạn sẽ có được một tình yêu ổn định, yên bình.

Người yêu thương bạn: số 1 và số 4

Tất cả hành động của bạn thường làm người khác có cảm giác áp lực, nhưng người mang số 1 và số 4 lại yêu thích cái trạng thái mà bạn mang đến này, họ tôn trọng cách nghĩ của bạn, hơn nữa còn không ngừng cổ vũ và ủng hộ bạn.

Người hiểu bạn: số 2 và số 9

Rất ít người hiểu được sự “ngoài cứng trong mềm", sự dịu dàng từ trong xương tủy của bạn, chỉ có người mang số 2 và số 9 hiểu được những gì tận đáy lòng bạn mà thôi.

Quý nhân của bạn: số 1 và số 8

Bạn thường bị hiểu lầm hoặc những lời đồn đại mà dẫn đến tổn thương, người mang số 1 và số 8 sẽ kịp thời giúp bạn thoát khỏi những lời dèm pha, hoặc là sẽ có những sự giúp đỡ nhất định, là quý nhân quan trọng trong cuộc đời bạn.

Người mang số 7: cách nhìn độc đáo

Người mang số 7 là người cực kì ham học hỏi, tìm tòi, đối với tin tức thời trang có sự quan tâm đặc biệt, chỉ cần là việc bạn có hứng thú, sẽ kiên nhẫn, miệt mài tìm hết những thông tin xung quanh. Vì bạn quá coi trọng sự thật, lúc tương tác với người bên cạnh lại có thêm sự kiên trì, cho nên có thể dễ làm cho người xung quanh cảm thấy bạn bướng bỉnh, cố chấp.

Người yêu thích hợp: số 4

Trừ khi đối phương thật sự có tính chất đặc biệt thu hút, nếu không người yêu cầu cao như bạn sẽ không vì yêu mà “gật đầu”, trên phương diện tình cảm chỉ có người số 4 là thích hợp với bạn, bạn đối với tình yêu thật sự yêu cầu quá cao.

Người yêu thương bạn: số 3 và số 5

Người sớm trưởng thành như bạn so với bạn bè cùng trang lứa, cấp độ suy nghĩ cũng cao hơn nhiều, có thể nói là dễ làm cho người ta cảm thấy bạn cao ngạo. Tuy nhiên, người mang số 3 và số 5 thì luôn rất hiểu, ủng hộ và yêu thương bạn.

Người hiểu bạn: số 8

Một người thích thanh minh như bạn dễ cho người ta cảm giác “tự cho mình là đúng”, nhưng người mang số 8 có thể hiểu được nguyên tắc, phương pháp làm việc của bạn.

Quý nhân của bạn: số 6

Người mang số 6 là người rất giỏi lắng nghe, có những mánh khóe giao tiếp rất hay, họ sẽ ở trong khoảng thời gian mà bạn khó khăn giúp đỡ bạn, là quý nhân rất khó gặp được.

Người mang số 8:  ý chí chiến đấu

Quyết đoán là đặc điểm ấn tượng nhất của bạn, đối với việc bản thân muốn cái gì, làm việc gì đều có phương hướng rõ ràng, vì vậy lúc thực hiện cũng rất hiệu quả, bất kể là mối quan hệ giữa bạn bè với nhau hay là sự cố gắng trong công việc và việc học tập, bạn so với những người khác đều tích cực hơn rất nhiều. Năng lực chỉ huy mạnh mẽ và sự quan sát nhạy bén là một trong những nhân tố quan trọng làm nên sự thành công của bạn.

Người yêu thích hợp: số 5

Đối với tình yêu, bạn cũng có biểu hiện rất là mạnh mẽ, thề sống chết cũng phải bảo vệ tình yêu. Sự kiểm soát quá mức của bạn làm mối quan hệ của hai người thường dẫn đến căng thẳng, chỉ có người số 6 mới thích hợp với loại tình yêu ràng buộc như thế, bạn càng buộc chặt họ càng yên tâm.

Người yêu thương bạn: số 2

Lòng hiếu thắng làm bạn không muốn thể hiện mình thua kém bất kì ai, đối với những người có sự kiểm soát mạnh mẽ, bạn luôn có ác cảm. Chỉ khi gặp được người yêu thương bạn như số 2, mới có thể ủng hộ cách nghĩ của bạn.

Người hiểu bạn: số 1 và số 8

Khi mọi người đều không hiểu bạn, bạn sẽ cảm thấy rất cô đơn, lúc này chỉ có người số 1 và số 8 mới là người hiểu bạn nhất.

Quý nhân của bạn: số 3 và số 9

Bởi vì lòng hiếu thắng quá cao nên bạn mới đem việc thành công và thất bại coi trọng quá mức, mang lại áp lực rất lớn cho bản thân. Lúc này số 3 và số 9 có thể nhắc nhở, cho bạn những ý kiến hay và giúp đỡ bạn rất nhiều.

Người mang số 9: hiền hòa

Bạn rất dễ xuất hiện trạng thái mệt mỏi, đôi khi bạn còn không có tinh thần, thường cho người ta cảm giác “nhấc không nổi chân”, trạng thái ủ rũ, nhụt chí như vậy chỉ làm đối phương có ấn tượng xấu về bạn. Thêm vào đó cái tính cách hiền lành, không mang thù chuốc oán, dễ làm người ta cho rằng bạn là một tên ngốc tốt bụng, dễ bị "bán đứng" vậy mà vẫn mãi không hay biết.

Người yêu thích hợp: số 8

Trên phương diện tình cảm thực sự bạn băn khoăn rất nhiều. Bạn thường chần chừ, do dự không đưa ra được quyết định nên theo đuổi người ấy hay không. Đối với bạn mà nói, sức hấp dẫn và sự quyết đoán của người mang số 8 là lựa chọn thích hợp nhất.

Người yêu thương bạn: số 5 và số 9

Bạn thường cho người khác cảm giác lười nhác, uể oải, người khác đối với bạn luôn là vừa yêu vừa tức. Người mang số 5 và số 9 có thể không quá kiểm soát bạn, khiến cho bạn thoải mái, tự do hơn.

Người hiểu bạn: số 2

Bạn và người mang số 2 khá là giống nhau. Người bình thường sẽ không dễ dàng hiểu được sự chịu đựng của bạn, chỉ có bạn và số 2 mới có thể hiểu rõ nhau như thế.

Quý nhân của bạn: số 1 và số 8

Bạn luôn cho người xung quanh cảm giác thiếu sự quyền uy, cho nên trong các mối quan hệ có thể nói là bình thường. Nhưng lúc gặp vấn đề khó đưa ra quyết định, người mang số 1 và số 8 sẽ kịp thời đứng ra, giúp bạn giải quyết phiền não.

Theo TTVH

 


bói tính cách Trắc nghiệm vui Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất