Hè này, đừng bỏ qua 8 kiểu tóc ngắn vừa xinh vừa mát

Mùa hè này, bạn hãy thử thay đổi bản thân bằng những kiểu tóc ngắn đẹp mà 2Sao muốn giới thiệu cho các bạn dưới đây, vừa trẻ trung, cá tính lại vừa thích hợp với khí hậu oi nóng.

1. Tóc pixie

Với kiểu tóc này, bạn cũng cần chọn cho mình một màu tóc đẹp để làm nổi bật mái tóc. Điển hình các kiểu tóc đẹp pixie là ca sĩ Tóc Tiên với màu ánh bạc hay ánh tím.

2. Tóc bob tạo lớp 

Kiểu tóc này rất thích hợp cho những cô nàng có mái tóc mỏng. Mái tóc mỏng của bạn sẽ cần đến những lớp cắt layer so le để tạo hiệu ứng dày và bồng bềnh hơn.

3. Tóc twiggy

Tóc twiggy là kiểu tóc ngắn cổ điển gắn liền với tên tuổi nữ diễn viên huyền thoại Audrey Hepburn. Kiểu tóc tém cắt ngắn sát gáy được vuốt phẳng bằng sáp hoặc gel tạo nên vẻ cá tính và để lại ấn tượng mạnh cho người đối diện.

4. Tóc tém mái bằng uốn cụp

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp đem lại vẻ cá tính, năng động cho các bạn nữ, đặc biệt thích hợp khi thời tiết nắng nóng. Khác hoàn toàn với những kiểu tóc khác, kiểu tóc này mang đến cho chủ nhân vẻ sang chảnh, quý phái. Với kiểu tóc này, bạn có thể đi tiệc mà chẳng phải cần làm tóc cầu kỳ.

5. Tóc ngắn kiểu vic

Đây là kiểu tóc bob so le có phần trước dài hơn phần sau với phần đuôi tóc nhẹ nhàng ôm sát vào mặt. Kiểu tóc vic phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn trịa.

6. Tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc ngắn ngang vai là xu hướng được nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi kiểu tóc này dễ mix đồ và phù hợp với nhiều phong cách. Với tóc ngắn ngang vai, bạn có thể biến hóa nhiều phong cách: trẻ trung, năng động tới nhẹ nhàng, nữ tính và "bánh bèo".

7. Tóc ngắn búp bê Nhật

Tóc ngắn búp bê Nhật thích hợp với các cô nàng yêu thích Manga của Nhật Bản. Kiểu tóc gợi nhớ đến các cô nữ sinh Nhật có làn da trắng và nụ cười hiền, toát lên phong thái đặc biệt dù mái tóc trung thành với màu đen.

8. Tóc tomboy mái xéo

Nếu bạn chưa lựa chọn kiểu tóc ngắn đẹp nào cho bản thân thì hãy thử kiểu tomboy mái xéo phong cách Hàn Quốc xem sao. Kiểu tóc này được cắt tỉa tạo nhiều lớp với độ dày mỏng khác nhau, nhằm tạo sự tự nhiên cho mái tóc, vừa cá tính, năng động lại vừa nữ tính.

Theo VietNamNet


tóc đẹp tóc ngắn

Tin tức mới nhất