Heechul (Super Junior) xin lỗi sau bê bối uống say vạ miệng

Tuy nhiên, thành viên Super Junior không cho rằng việc chửi bới bạo lực học đường và một số trang web trong livestream là sai.

Vào ngày 10/2, Heechul (Super Junior) xuất hiện trên một livestream của Afreeca TV cùng với BJ Choi. Trong buổi phát sóng, Heechul say xỉn và có nhiều phát ngôn tiêu cực, khiến anh hiện phải nhận rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. 

Nhiều người nổi tiếng cũng bị Heechul kéo vào tranh cãi, chẳng hạn như Cha Eun Woo (ASTRO), Kangin (cựu thành viên Super Junior), streamer Bokyem,...

Heechul (Super Junior) xin lỗi sau bê bối uống say vạ miệng-1
Heechul trong livestream 10/2

Đến ngày 13/2, Heechul đã chính thức gửi lời xin lỗi về những phát ngôn hôm 10/2 thông qua Instagram cá nhân: 

"Tôi xin lỗi vì đã thể hiện nội tâm của mình với người khác bằng cách lạm dụng ngôn ngữ thô tục và cách diễn đạt tục tĩu.

Một lần nữa, tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ đã bị tổn thương bởi những tranh cãi mà tôi đã gây ra. Đây là lần cuối cùng, từ giờ trở đi, tôi sẽ không để mình vướng vào bất kỳ tranh cãi nào nữa.

Tuy nhiên, cho dù tôi có nhìn lại bao nhiêu đi chăng nữa, tôi không nghĩ việc chửi bới bạo lực học đường và một số trang nhất định là sai.

Cảm ơn các bạn."

Trong livestream 10/2, Heechul nhắc Cha Eun Woo khi nói về vấn đề bạo lực học đường: 

“Tôi rất thân với Eun Woo. Cậu ta rất đẹp trai, nhưng cũng thuộc kiểu alpha male (kiểu người đàn ông thống trị trong một nhóm nào đó, một số trường hợp có thể hiểu là nam tính độc hại). Nếu nói chuyện với cậu ta mà nhắc đến bạo lực học đường thì cậu ta sẽ còn chửi thề nhiều hơn cả tôi nữa đấy. 

Tôi hiểu tại sao cậu ta nổi tiếng, tất nhiên. Hình ảnh cậu ta trên TV rất tốt, nhưng cứ nghe đến kẻ bắt nạt là cậu ta sẽ kiểu: 'Anh ơi, mang thằng khốn đó đến đây' rồi dọa tát hắn. Cha Eun Woo là kiểu alpha male rất thích tập thể dục..." 

Ngoài ra, Heechul cũng chỉ trích gay gắt Women Generation - một  trang web ủng hộ nữ quyền, bảo vệ Bokyem - streamer gây tranh cãi với những tư tưởng thù ghét phụ nữ, mắng catmoms (những người cho ăn chó mèo hoang, thường là phụ nữ từ 20 - 40 tuổi).... 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/heechul-super-junior-xin-loi-sau-be-boi-uong-say-va-mieng-n-336288.html

Heechul Super Junior

Tin tức mới nhất