Hẹn bạn gái gặp mặt sau 3 tháng quen qua mạng, chàng trai ngã ngửa khi người thương lộ diện

Đăng ảnh bạn gái với lời lẽ chê bai, chàng trai bất ngờ nhận về rổ gạch đá.

Mới đây, một tài khoản tên D.A bất ngờ nhận được sự quan tâm khi chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của bản thân trên mạng xã hội.

Theo đó, sau 3 tháng quen một cô gái qua mạng xã hội, chàng trai quyết định hẹn gặp người thương. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bạn gái ở đời thực - nam chính không khỏi sốc trước nhan sắc kém xinh, khác xa với những hình ảnh cô từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Công khai đăng kèm hình ảnh cô gái trước và sau khi gặp mặt, nam chính bày tỏ: "Hẹn em vào một buổi chiều sau khi quen nhau hơn 3 tháng trên Facebook".

Hẹn bạn gái gặp mặt sau 3 tháng quen qua mạng, chàng trai ngã ngửa khi người thương lộ diện-1
Hẹn bạn gái gặp mặt sau 3 tháng quen trên mạng, chàng trai thất vọng khi nhan sắc nữ chính lộ diện.

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ câu chuyện của bản thân, thay vì được mọi người đồng cảm, chàng trai lại nhận phải khá nhiều gạch đá.

Người cho rằng nam chính coi trọng ngoại hình hơn tình cảm, số khác chỉ trích nam thanh niên không đáng mặt đàn ông khi công khai đăng ảnh đối phương lên mạng xã hội rồi chê bai.

Thời đại công nghệ phát triển, việc các chàng trai, cô gái độc thân tranh thủ hẹn hò qua mạng không còn là chuyện hiếm gặp. Cũng chính từ việc quen nhau online, vô số tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Điển hình trước đó là vụ chàng trai quen một cô gái 7 tháng qua mạng nhưng đến khi gặp mặt cũng phải nhận về thất vọng.

"Chúng mình tình cờ quen nhau qua một lần bình luận dạo trên Facebook. Đầu tiên chỉ là nói chuyện bình thường sau đó cả 2 thấy rất tâm đầu ý hợp nên kết bạn nói chuyện, đến nay đã được 7 tháng.

Hẹn bạn gái gặp mặt sau 3 tháng quen qua mạng, chàng trai ngã ngửa khi người thương lộ diện-2
Chàng trai Hà Nội hết hồn chứng kiến dung nhan thật của cô gái quen qua mạng.

Mỗi lần nói chuyện là cô ấy đều tắt camera và nói muốn dành cho mình điều bất ngờ khi gặp nhau. Nói chung là lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy. Mình quyết định chơi lớn tỏ tình gián tiếp qua tin nhắn, và cũng nhanh như sét đánh cô ấy gật đầu đồng ý luôn.

Vì khoảng cách đường khá xa khi mình làm ở Hà Nội còn bạn gái ở Quảng Ninh nên mình quyết định làm một chuyến về thăm bạn gái. Đây cũng là lần gặp đầu tiên hai đứa gặp mặt sau 7 tháng quen nhau. Mình hồi hộp chờ đợi và không tài nào ngủ được cho đến khi bạn gái xuất hiện trước mặt.

Mình khá bất ngờ khi đối mặt và cứ nghĩ cô ấy đang thử thách mình, mượn một người khác thay thế để thử lòng. Cho đến khi cô ấy cho mình xem bức hình trên điện thoại thì lúc ấy mình bối rối không biết nói gì nữa", chàng trai trải lòng.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-soc-khi-gap-ban-gai-sau-3-thang-hen-ho-qua-mang-n-194515.html

hẹn hò giới trẻ

Tin tức mới nhất