Hẹn hò 10 năm, người phụ nữ 'rùng mình' khi phát hiện quá khứ bất hảo của bạn trai

Hẹn hò suốt 10 năm, Holly Eudy không hay biết bạn trai cô còn có một cuộc sống vô cùng đen tối. Anh ta không chỉ giết người hàng loạt mà còn là kẻ ấu dâm.

Trang Independent đưa tin Tòa án quận Spartanburg, Nam Carolina, Mỹ mới đây xét xử Todd Kohlhepp, nhân viên bất động sản, 45 tuổi vì tội giết người. Todd bị bắt giữ vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên nỗi lòng người yêu của kẻ sát nhân man rợ này - Holly Eudy - mới thực sự khiến người ta ám ảnh.

Todd và Holly đã hẹn hò suốt 10 năm. Năm 2006, hai người gặp rồi yêu nhau. Một thập kỷ gắn bó nhưng Holly không hề hay biết người yêu mình đã nhẫn tâm giết hại 7 người, ngoài ra còn lạm dụng tình dục một bé gái 14 tuổi.

Hẹn hò 10 năm, người phụ nữ rùng mình khi phát hiện quá khứ bất hảo của bạn trai-1
Holly Eudy (bên trái) và bạn trai sát nhân Todd Kohlhepp (bên phải)

Chỉ trong vòng 3 năm kể từ khi hẹn hò với Holly, Todd đã "xử tử" 4 người. Trước hội đồng xét xử vừa qua, bị cáo này cũng thừa nhận đã sát hại 7 người trong suốt 13 năm qua. Điều đáng sợ hơn là Holly Eudy cũng nằm trong danh sách nạn nhân tiếp theo của hắn.

"Tôi thật sự sốc khi phát hiện ra sự thật", Holly nói.

Chia sẻ với Inside Edition về quãng thời gian gắn bó với kẻ sát nhân hàng loạt, Holly trải lòng: "Anh ta cư xử rất tốt với tôi. Ở bên Todd, tôi thấy mình được tôn trọng. Todd coi tôi như là cả thế giới của anh ấy".

"Tuy nhiên tôi cũng cảm nhận có điều gì đó không ổn ở Todd mà tôi không thể động tới", Holly nói thêm.

Hẹn hò 10 năm, người phụ nữ rùng mình khi phát hiện quá khứ bất hảo của bạn trai-2
Holly chia sẻ về quãng thời gian hẹn hò với Todd

Tháng 11/2016, Todd bị bắt giữ sau khi lực lượng chức năng tìm thấy một người phụ nữ bị trói nhốt trong một nhà kho. Gần đó, cảnh sát cũng tìm thấy nhiều thi thể được chôn vùi bên dưới lớp đất.

Kala Brown, một nạn nhân may mắn sống sót kể lại với cảnh sát rằng bạn trai cô, Charlie Carver bị bắn chết và chôn cùng nhiều xác người khác, còn bản thân Kala bị nhốt và bị Todd đã hãm hiếp cô 2 lần.

Holly cho hay Todd đã lấy tiền của mình để mua lại nhà kho ấy. Khi đó, Todd nói với Holly anh ta cần nhà kho để chứa đồ.

Cảnh sát tiết lộ thêm năm 1986, Todd từng lĩnh án 14 năm tù với tội danh bắt cóc và hãm hiếp một cô bé 14 tuổi.

Hẹn hò 10 năm, người phụ nữ rùng mình khi phát hiện quá khứ bất hảo của bạn trai-3
Kẻ giết người hàng loạt đã bị cảnh sát bắt giữ

VEE
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-10-nam-nguoi-phu-nu-rung-minh-khi-phat-hien-qua-khu-bat-hao-cua-ban-trai-n-134319.html

lạm dụng tình dục trẻ em án mạng kinh hoàng Hiếp dâm

Tin tức mới nhất