Hẹn hò G-Dragon, đánh Yoona... Jang Won Young bị tin đồn bủa vây

Từng debut trong đội hình nhóm nhạc dự án IZ*ONE, Jang Won Young vừa debut một lần nữa vào năm 2022 với nhóm nhạc IVE.

Những tin đồn về Jang Won Young xuất hiện ngày càng nhiều trên Youtube, chẳng hạn như cô và Yoona đánh nhau tại buổi trình diễn thời trang ở Paris, Jang Won Young không có trong danh sách khách mời dự show của Miu Miu mà chỉ đi "ké" nhờ tầm ảnh hưởng của G-Dragon,...

Hẹn hò G-Dragon, đánh Yoona... Jang Won Young bị tin đồn bủa vây-1
Sojang cho rằng Jang Won Young không được mời đến show của Miu Miu chỉ vì cô không được Giám đốc thương hiệu bắt tay, còn Yoona thì có. Lập luận này sau đó đã được phản bác.

Tất cả những thông tin kể trên đều là sai sự thật. Jang Won Young đã được thương hiệu thời trang tuyên danh hiệu Đại sứ vào năm 2021. Tin đồn hẹn hò với G-Dragon cũng bị bác bỏ nhanh chóng bởi truyền thông Hàn. 

Không hề có bằng chứng cho thấy việc cô và Yoona mâu thuẫn. Trên thực tế, Jang Won Young từng bày tỏ mình là người hâm mộ nhiệt thành của SNSD từ bé. Cả hai cũng rất thoải mái tạo dáng chụp ảnh cùng nhau tại Paris. 

Hẹn hò G-Dragon, đánh Yoona... Jang Won Young bị tin đồn bủa vây-2
Yoona và Jang Won Young rất thân thiện khi gặp mặt ở Paris

Dễ nhận thấy những tin đồn xấu về Jang Won Young chủ yếu xuất phát từ kênh Youtube Sojang. Kênh này vốn đã có tai tiếng chỉ trích, tạo tin đồn thất thiệt về các thần tượng Kpop trong quá khứ. Chủ kênh này được cho là một người phụ nữ trung niên sống tại Hàn Quốc. 

Trước những tin sai sự thật về Yoona hay G-Dragon, Sojang cũng từng tuyên bố Jang Won Young "sao chép phong cách của Freejia", "đối xử không thiện chí với thành viên IVE". Kênh này còn tuyển dụng nhân viên bán thời gian chuyên đi bình luận những nhận xét tiêu cực về các thần tượng. 

Hẹn hò G-Dragon, đánh Yoona... Jang Won Young bị tin đồn bủa vây-3
Sojang tạo tin đồn GD và Jang Won Young hẹn hò và mặc đồ đôi. Kênh này còn cho rằng nữ idol mặc lại đồ trong BST Miu Miu 2020, nhưng sau đó bị truyền thông Hàn phản bác. Đồ Jang Won Young mặc nằm trong BST mới nhất của Miu Miu và sẽ ra mắt vào tháng 11 tới

Ở chiều ngược lại, công ty quản lý của Won Young - Starship Entertainment cho biết họ sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với thông tin sai lệch và bình luận ác ý liên quan đến các nghệ sĩ của mình bắt đầu từ năm 2019.

Công ty cũng lập một nhóm giám sát và thu thập các bài đăng làm mất uy tín của Jang Won Young cũng như các nghệ sĩ khác dưới quyền quản lý. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-gdragon-danh-yoona-jang-won-young-bi-tin-don-bua-vay-n-324110.html

Jang Won Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao