Tưởng vớ được bạn gái hotgirl khi hẹn hò qua mạng, chàng trai chỉ muốn nhảy lầu khi crush lộ mặt

Ngay khi hẹn gặp bạn gái ở ngoài đời, chàng trai bàng hoàng thốt không thành tiếng.

Thời đại 4.0, việc lên mạng hẹn hò khiến nhiều người gặp phải vô số tình huống dở khóc dở cười. Điển hình mới đây, chính sự "sống ảo" của một cô gái khiến bạn trai mới quen "thốt" không thành tiếng.

Chả là nam chính quen và hẹn hò với một cô gái qua ứng dụng trên mạng xã hội. Chỉ riêng việc cô nàng nói chuyện hài hước, thông minh cũng đủ khiến bạn trai "say như điếu đổ".

Tưởng vớ được bạn gái hotgirl khi hẹn hò qua mạng, chàng trai chỉ muốn nhảy lầu khi crush lộ mặt-1

Dù quan niệm, ngoại hình không phải quan trọng nhất nhưng anh chàng luôn mừng thầm khi quen được một cô gái vừa đẹp người vừa đẹp nết. 

Quả thật nhìn ảnh người bạn gái đăng tải, ai cũng ấn tượng khi nữ chính có gương mặt thanh tú, mái tóc xanh hợp thời trang cùng sống mũi cao và làn da trắng mịn màng. Và rồi cũng tới ngày cả 2 quyết định gặp mặt.

Thế nhưng khi đối mặt đối phương, chả có cô gái nào xinh đẹp lung linh như trên ảnh cả. Ngồi trước mặt chàng trai là một người có gương mặt tròn xoe, mắt một mí kém xinh, mũi thô và không cao như ảnh trên mạng.

Tưởng vớ được bạn gái hotgirl khi hẹn hò qua mạng, chàng trai chỉ muốn nhảy lầu khi crush lộ mặt-2Tưởng vớ được bạn gái hotgirl khi hẹn hò qua mạng, chàng trai chỉ muốn nhảy lầu khi crush lộ mặt-3

Chia sẻ câu chuyện của mình lên một diễn đàn, nam chính trong câu chuyện bày tỏ tim đập chân đứng không vững khi diện kiến nhan sắc "nữ thần". Anh cũng cho biết thêm, vì giữ phép lịch sự nên ngồi uống nốt cốc cà phê rồi cáo mệt ra về.

Kết thúc chuyện tình yêu này như thế nào chắc hẳn nhiều người đã rõ. Con gái không sai khi chỉnh ảnh nhưng cũng đừng chỉnh quá tay khiến người khác phải vỡ mộng là được.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-online-chang-trai-soc-nang-khi-gap-ban-gai-ngoai-doi-n-195864.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất