Hẹn hò online khoe nhà như cung điện, trai Sài Gòn chốt được gái xinh

Ngay cả MC Quyền Linh cũng phải xuýt xoa trước ngôi nhà của chàng trai này.

TP. HCM đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống Covid-19. Chính vì vậy rất nhiều gameshow phải ghi hình online hoặc chấp nhận trường quay chỉ có MC và người chơi, không có khán giả.

Điển hình mới đây là show Ông Mai Hẹn Hò được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh. Nam chính của tập phát sóng lần này tên Lê Bạch Long (27 tuổi, đến từ Tân Bình, Sài Gòn).

Hẹn hò online khoe nhà như cung điện, trai Sài Gòn chốt được gái xinh-1Hẹn hò online khoe nhà như cung điện, trai Sài Gòn chốt được gái xinh-2

"Tôi từng đi lính và hiện đang phụ giúp công việc kinh doanh mỹ phẩm kiêm bất động sản của gia đình. Trước đây, tôi từng có bạn gái nhưng bị cô ấy bỏ vì quá mê game. Sau đó, tôi nghe lời cha mẹ, tu chí làm ăn và dành dụm tiền bạc.

Tính tôi rất nhút nhát và rụt rè nên mong muốn được mai mối cho một cô gái cũng hiền lành, dễ nhìn và biết chăm lo cho gia đình.

Hiện tại, tôi đã sẵn sàng mọi thứ, bỏ game và chuẩn bị tiền, chuẩn bị nhà để cưới vợ. Tới chương trình này, tôi cầm trong tay 200 triệu để cưới vợ. Chỉ cần có bạn gái nào đồng ý là tôi cưới luôn", Long giới thiệu.

Hẹn hò online khoe nhà như cung điện, trai Sài Gòn chốt được gái xinh-3

Về phía nữ chính lần này là Nông Thị Hường (25 tuổi, người dân tộc Tày, quê Đắk Lắk, hiện đang là nhân viên kinh doanh tại Bình Dương). Cô gái trẻ cho hay sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, cô luôn không ngừng phấn đấu để có cuộc sống tốt hơn.

Khẳng định là một người nóng tính, hay ghen nên Hường muốn tìm được một anh chàng chung thủy, có chí tiến thủ để cùng mình xây dựng tương lai.

Hẹn hò online khoe nhà như cung điện, trai Sài Gòn chốt được gái xinh-4

"Tuy nóng tính nhưng tôi là một người thích vào bếp. Nếu có duyên đến được với nhau, tôi sẽ không để cho chồng mình vào bếp vì bếp là của tôi, là nơi tôi có thể rửa chén và sắp xếp theo ý của mình, không ai được động vào", cô gái nói.

Nghe lời giới thiệu, Bạch Long sau đó tiết lộ bản thân cũng biết nấu những món đơn giản dù không giỏi. Anh cũng sẵn sàng sản sẻ việc nhà cùng nửa kia.

Hẹn hò online khoe nhà như cung điện, trai Sài Gòn chốt được gái xinh-5Hẹn hò online khoe nhà như cung điện, trai Sài Gòn chốt được gái xinh-6

Đặc biệt, khi nhìn thấy nhan sắc của Hương, Bạch Long không ngớt lời khen ngợi cô xinh đẹp. Và để "lấy lòng" nhà gái, sau đó chàng trai Sài Gòn đã quay một phần ngôi nhà nơi mình đang sinh sống.

Hẹn hò online khoe nhà như cung điện, trai Sài Gòn chốt được gái xinh-7

Căn nhà được trang trí và xây dựng không khác gì cung điện. Đến MC Quyền Linh cũng phải thốt lên "giống như cung điện hoàng tử" và đang chờ một nàng công chúa đến ở.

Kết thúc chương trình, cả 2 quyết định hẹn hò, cho nhau một cơ hội tìm hiểu đối phương.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-online-khoe-nha-nhu-cung-dien-chang-trai-chot-duoc-vo-xinh-n-272519.html

Ông Mai Hẹn Hò Quyền Linh hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao