Tưởng tìm được 'mối ngon' khi hẹn hò qua mạng, trai đẹp chỉ muốn đập đầu tự tử khi chứng kiến nhan sắc bạn gái ngoài đời

Hào hứng vì cứ tưởng "vớ" được mối ngon, ai ngờ khi gặp mặt anh chàng mới ngã ngửa vì ăn phải "dưa bở".

Thời đại công nghệ phát triển, việc các chàng trai, cô gái độc thân tranh thủ hẹn hò qua mạng không còn là chuyện hiếm gặp. Cũng chính từ việc quen nhau online, vô số tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Dù nhiều anh chàng tự nhủ lòng, ảnh trên mạng của các cô gái sẽ khác xa so với thực tế nhưng không ít người vẫn sốc toàn tập khi cả hai mặt đối mặt.

Tưởng tìm được mối ngon khi hẹn hò qua mạng, trai đẹp chỉ muốn đập đầu tự tử khi chứng kiến nhan sắc bạn gái ngoài đời-1
Chàng trai "tưởng bở" khi được bạn gái gửi ảnh qua mạng.

Mới đây, một chàng trai trẻ bất ngờ trở thành tâm điểm khi chia sẻ câu chuyện tình yêu có 1 - 0 - 2 của mình lên mạng xã hội. Nam chính cho biết, ngay từ lần đầu nói chuyện, anh đã bị thu hút bởi giọng nói dễ thương của cô gái.

Đặc biệt, khi trao đổi ảnh qua mạng, anh càng thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn khi nửa kia sở hữu ngoại hình đáng yêu. Sau thời gian tìm hiểu và cảm thấy vô cùng ưng ý, anh đã quyết định gặp mặt bạn gái ở ngoài đời.

"Ôm trong lòng bao dự định kèm theo sự háo hức nhưng đến khi gặp mặt, trái tim của tôi như vỡ đôi. Nếu trên mạng cô ấy đẹp bao nhiêu thì ngoài đời lại xấu xí bấy nhiêu. 

Tưởng tìm được mối ngon khi hẹn hò qua mạng, trai đẹp chỉ muốn đập đầu tự tử khi chứng kiến nhan sắc bạn gái ngoài đời-2
Thế nhưng khi chứng kiến nhan sắc thật, nam chính chỉ biết cạn lời.

Chả có cô gái nào xinh xắn, làn da trắng hồng cả. Người ngồi đối diện với tôi là một cô gái thô kệch, nước da ngăm đen, ăn mặc thì tuềnh toàng", chủ nhân bài đăng cho hay.

Đặc biệt, vì biết mình không xinh xắn như ảnh trên mạng nên trước khi đi đến gặp bạn trai, cô gái này còn rủ theo rất nhiều bạn bè. Trong khi nam chính đang sốc thì những người bạn kia khá vô tư, ăn uống tự nhiên. Vì giữ phép lịch sự, toàn bộ bữa ăn đều do chàng trai chi trả.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ đồng cảm, không ít người còn lấy đó làm bài học cho mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-qua-mang-chang-trai-soc-khi-thay-nhan-sac-ban-gai-n-191139.html

hẹn hò giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất