Hên vì có người vớt trước Valentine, Thúy Vi tự chúc cho tình yêu chớm nở không bị mọc sừng

"Cũng hên, có người vớt trước Valentine. Chúc cho tình yêu mới chớm nở hạnh phúc và không mọc sừng như con trâu sau lưng", Thúy Vi bày tỏ.

Kể từ sau ồn ào bị cho là người thứ 3 làm đổ vỡ mối quan hệ giữa Phan Thành và Midu, Thúy Vi trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Nhiều năm qua, hot girl Cà Mau dường như chưa từng công khai bạn trai mới.

Hên vì có người vớt trước Valentine, Thúy Vi tự chúc cho tình yêu chớm nở không bị mọc sừng-1
Thúy Vi công khai đã có người yêu đúng ngày Valentine.

Đúng ngày lễ tình nhân, hôm qua (14/2) Thúy Vi gây bất ngờ chia sẻ đã là hoa có chủ. Trên Facebook, kèm theo hình ảnh nhẫn kim cương và hoa được tặng trong lúc đi ăn - cô bộc bạch: "Cũng hên, có người vớt trước Valentine. Từ đó tới giờ trên mạng xã hội mình không bao giờ viết caption nào về tình yêu, đơn giản mình không muốn biến tình yêu của mình thành đề tài bàn tán.

Mình hi sinh cho tình yêu thế nào người ngoài không hề biết, nhưng chắc 1 điều sẽ thành câu chuyện mua vui khi đi cafe của một số người không liên quan đến cuộc đời mình. Chỉ chúc cho tình yêu mới chớm nở hạnh phúc và không mọc sừng như con trâu sau lưng là vui rồi".

Hên vì có người vớt trước Valentine, Thúy Vi tự chúc cho tình yêu chớm nở không bị mọc sừng-2
Hot girl khoe quà nhận được trong ngày lễ tình nhân.

Theo dòng hashtag "#1month" nhiều người suy đoán mối tình của Thúy Vi mới kéo dài được 1 tháng. Với cô nàng, đây là một tình yêu tuyệt đẹp.

Ngay khi công khai, Thúy Vi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Một số tò mò nhắn nhủ hot girl tiết lộ người ấy là ai.

Hên vì có người vớt trước Valentine, Thúy Vi tự chúc cho tình yêu chớm nở không bị mọc sừng-3
Phản ứng của mọi người khi Thúy Vi có người yêu.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-bat-ngo-co-nguoi-yeu-truoc-ngay-valentine-n-176270.html

Valentine Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất