Idol '7 nổi 3 chìm' nhất Kpop: Suýt debut cùng SNSD, ra mắt 2 lần đều fail đau đớn

Heo Chan Mi có thể coi là nữ idol lận đận nhất trong lịch sử Kpop khi từng trải qua 4 công ty giải trí, thi 2 cuộc thi tuyển chọn nhưng đều bị loại.

Mới đây, nữ ca sĩ Heo Chan Mi chính thức tung sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Lights đến với người hâm mộ Kpop. Ca khúc đánh dấu sự nghiệp solo của cô sau hơn 10 năm làm thực tập sinh.

Có thể nói, Chan Mi là gương mặt vô cùng quen thuộc đối với những ai theo dõi Kpop. Cô còn được mệnh danh là idol lận đận nhất xứ Hàn vì đã trải qua nhiều lần debut hụt cũng như bị loại khi tham gia các cuộc thi tuyển chọn. 


Chan Mi debut solo với "Lights" 

Heo Chan Mi sinh năm 1992, từng là thực tập sinh dưới sự quản lý của "ông lớn" SM Entertainment. Năm 2007, cô gần như được ra mắt cùng "nhóm nhạc quốc dân" SNSD, không ngờ bị loại vào phút chót.

Sau đó, Heo Chan Mi tiếp tục thực tập với hi vọng được ra mắt trong nhóm nhạc f(x) nhưng không thành công.

Idol 7 nổi 3 chìm nhất Kpop: Suýt debut cùng SNSD, ra mắt 2 lần đều fail đau đớn-1
Chan Mi từng nằm trong đội hình ra mắt với SNSD

Năm 2010, Chan Mi rời khỏi SM và gia nhập công ty MBK của T-ara. Với tài năng nổi bật, nữ thần tượng được debut trong nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ Coed School.

Tuy nhiên, Coed School liên tục vướng scandal, trong đó thông tin thành viên Kang Ho của nhóm bị nghi ngờ hiếp dâm, buôn ma túy khiến nhóm bị tẩy chay, buộc phải tan rã.

Idol 7 nổi 3 chìm nhất Kpop: Suýt debut cùng SNSD, ra mắt 2 lần đều fail đau đớn-2
Coed School

Năm 2011, cô tiếp tục hoạt động với nhóm nhỏ F-ve Doll tách ra từ Coed School, nhưng cũng chỉ được một thời gian, nhóm ngừng hoạt động vì không làm ra lợi nhuận.

Idol 7 nổi 3 chìm nhất Kpop: Suýt debut cùng SNSD, ra mắt 2 lần đều fail đau đớn-3
Chan Mi là giọng ca chính của F-ve Doll

Năm 2016, Chan Mi làm lại từ đầu với việc tham gia chương trình tuyển chọn Produce 101. Cô bị cho là nạn nhân "evil edit" của nhà đài Mnet khi bị phát sóng những hình ảnh thiếu thân thiện, thậm chí còn giảm thời lượng lên sóng.

Thất bại trong việc tham gia Produce 101, Chan Mi tìm tới một cuộc thi khác là MixNine, song cô tiếp tục bị loại trong tiếc nuối.

Idol 7 nổi 3 chìm nhất Kpop: Suýt debut cùng SNSD, ra mắt 2 lần đều fail đau đớn-4Idol 7 nổi 3 chìm nhất Kpop: Suýt debut cùng SNSD, ra mắt 2 lần đều fail đau đớn-5

Năm 2018, nữ idol ký hợp đồng với công ty Duble Sidekick và nằm trong dự án nhóm nữ vocal High Color, dù vậy dự án này tiếp tục bị ngừng không rõ lý do. 

Cho đến đầu năm nay, Chan Mi ký hợp đồng với First One Entertainment và chính thức được ra mắt solo sau hơn 10 năm dài chờ đợi. Nhiều khán giả bày tỏ ủng hộ Chan Mi khi cô đã nỗ lực không từ bỏ ước mơ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Heo Chan Mi idol Hàn snsd

Tin tức mới nhất