Heo Yi Jae phải giải nghệ vì bị gạ tình: Kẻ xấu lộ diện?

Heo Yi Jae chia sẻ từng bị bạn diễn gạ quan hệ tình dục, nhiều dân mạng đã truy lùng danh tính và nghi ngờ nam diễn viên Oh Ji Ho.

Vào ngày 10/9, nữ diễn viên Heo Yi Jae đã chia sẻ trong một đoạn video trên Youtube về lý do cô rút khỏi ngành giải trí.

Người đẹp cho biết, cô đã bị một bạn diễn nam quấy rối tình dục nên quyết định giải nghệ vào năm 2016. Đáng chú ý, Heo Yi Jae chia sẻ nam diễn viên này thậm chí đã có gia đình.

Heo Yi Jae kể lại lời nam diễn viên đã nói với cô: "Em có biết làm sao để bạn diễn nam và nữ trở nên thân thiết hơn không? Đó là họ phải ngủ với nhau".

Tuy nhiên khi cô bày tỏ không muốn phát sinh quan hệ, người kia đã nổi điên lên và ném đồ đạc phía cô.

Heo Yi Jae phải giải nghệ vì bị gạ tình: Kẻ xấu lộ diện?-1
Heo Yi Jae

Nam diễn viên này sau đó đã chửi bới cô bằng những lời lẽ xúc phạm và nói: "Tao không tập trung diễn xuất được là vì mày đấy!". Vụ việc khiến Heo Yi Jae suy sụp tinh thần nên quyết định giải nghệ, trong khi đó nam diễn viên kia vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Ngay sau khi đoạn video được tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã bắt đầu tìm kiếm nam diễn viên gạ tình dựa trên nhưng gì Heo Yi Jae chia sẻ.

Nhiều người nghi ngờ Oh Ji Ho là tên tuổi được Heo Yi Jae nhắc đến. Tài tử họ Oh sinh năm 1976 và kết hôn vào năm 2014. 2 ngôi sao từng đóng chung bộ phim Single Dad In Love vào năm 2008.

Tên tuổi của Oh Ji Ho cũng lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver không lâu sau đó.

Heo Yi Jae phải giải nghệ vì bị gạ tình: Kẻ xấu lộ diện?-2
Oh Ji Ho

Ngay lập tức, fanclub của Oh Ji Ho lên tiếng phủ nhận sự việc và khẳng định: "Kể từ khi ra mắt vào năm 1998, Oh Ji Ho đã có hình tượng tốt khi liên tục quyên góp và tổ chức các sự kiện từ thiện. Chúng tôi không muốn những tuyên bố vô căn cứ và tin đồn có thể gây tổn hại đến danh tiếng của một người".

Cộng đồng fan cũng cho biết sẽ có hành động pháp lý nếu những tin đồn còn tiếp tục công kích Oh Ji Ho.

Trong khi đó, phía Heo Yi Jae cũng có động thái mới nhất trên mạng xã hội. 

Cô bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng ngưng tìm kiếm danh tính nam diễn viên kia: "Lý do tôi từ bỏ diễn xuất là do chấn thương và những tổn thương tâm lý bất cứ khi nào tôi nghĩ về nó. Nhưng khi tôi trưởng thành hơn, tôi cho rằng mình nên bước tiếp thay vì khóc lóc.

Hồi đó có lẽ tôi còn nhiều thiếu sót, nhưng tôi thề là tôi chưa bao giờ vượt qua ranh giới với tư cách là một đàn em. Tuy nhiên, tôi hy vọng các bạn không tìm kiếm người kia, tôi không làm video này để tấn công một người cụ thể".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/heo-yi-jae-phai-giai-nghe-vi-bi-ga-tinh-ke-xau-duoc-tiet-lo-n-277068.html

Heo Yi Jae Oh Ji Ho gạ tình Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao