Hết bị nghi check-in ở khách sạn, Văn Đức và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 lại rủ nhau đi ăn uống

Hình ảnh Phan Văn Đức cùng Ngọc Nữ đi ăn tại Sài Gòn khiến dân tình không thể không chú ý.

Sáng qua (18/12) trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh từ camera ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi trẻ đứng chờ check in tại khách sạn. Qua ảnh người hâm mộ nghi ngờ cặp đôi trong hình là Phan Văn Đức - chàng cầu thủ tài năng của đội tuyển Việt Nam và bạn gái tin đồn Nguyễn Ngọc Nữ. 

Trước những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, trả lời trên báo chí, người đẹp Ngọc Nữ khẳng định những thông tin trên là sai sự thật. Hiện tại, phía Ngọc Nữ không muốn trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chàng cầu thủ xứ Nghệ.

Hết bị nghi check-in ở khách sạn, Văn Đức và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 lại rủ nhau đi ăn uống-1
Hình ảnh lan truyền được cho là của Phan Văn Đức và Ngọc Nữ. 

Sau lời phủ nhận vào khách sạn với bạn trai tin đồn, mới đây cặp đôi lại bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Theo đó, cùng thời điểm bức ảnh được cho là Đức - Nữ check in khách sạn lan truyền chóng mặt, hai người tiếp tục cùng nhau đến một quán ăn tại TP HCM.

Hết bị nghi check-in ở khách sạn, Văn Đức và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 lại rủ nhau đi ăn uống-2
Người này hào hứng chia sẻ được Văn Đức và Ngọc Nữ đến quán dùng bữa.

Hình ảnh đăng tải bởi một người dùng Facebook được cho là chủ quán ăn. Kèm theo khoảnh khắc thân mật của một cặp nam nữ, người này viết: "Mọi người đoán xem. Cảm ơn gia đình cầu thủ Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đã ghé ủng hộ quán".

Hết bị nghi check-in ở khách sạn, Văn Đức và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 lại rủ nhau đi ăn uống-3
Hình ảnh cặp đôi ngồi cạnh nhau.

Trong một chia sẻ với báo chí mới đây, mẹ Văn Đức - cô Vũ Thị Hiền cho biết trong thời gian 4 ngày cùng đội tuyển Việt Nam nghỉ ngơi - Văn Đức không về quê Nghệ An mà vào thẳng TP HCM rồi sau đó quay trở lại Hà Nội tập luyện để chuẩn bị cho Asian 2019 .

Cũng trong lần phỏng vấn này, cô Hiền phủ nhận chuyện con trai hẹn hò với top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017. "Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu. Ngọc Nữ và Văn Đức cùng quê nên hay chơi với nhau. Chuyện yêu đương thì bố mẹ không cấm cản, chỉ mong con chọn được người ngoan hiền.

Nhưng dù sao Đức vẫn còn trẻ, còn đang ở tuổi phấn đấu cho sự nghiệp nên cần phải tập trung cho chuyên môn. Tôi mong con trai đến lúc yêu ai thì cưới luôn", mẹ Văn Đức nói.

Hết bị nghi check-in ở khách sạn, Văn Đức và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 lại rủ nhau đi ăn uống-4

Dù vẫn một mực phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng dựa vào những tình tiết mới đây, người hâm mộ không khỏi hoài nghi về mối quan hệ thực sự của Đức - Nữ.

Đặc biệt, việc chân sút xứ Nghệ không về quê như chia sẻ trước đó của mẹ và bị bắt gặp đi ăn cùng bạn gái tin đồn tại TP HCM khiến người hâm mộ nghi vấn: "Phải chăng mục đích chính của anh chàng vào đây là để thăm bạn gái?".

Hết bị nghi check-in ở khách sạn, Văn Đức và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 lại rủ nhau đi ăn uống-5

Trước đó, Văn Đức được cho là hẹn hò bí mật với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nguyên nhân khiến cả hai vướng nghi án hẹn hò xuất phát từ bình luận qua lại của họ trên mạng xã hội.

Không những thế, mỹ nhân họ Nguyễn từng được học trò HLV Park Hang Seo cõng trên lưng chạy khắp sân vận động hay cầm vòng nguyệt quế trao cho cho cô tại một trận đấu của V.league. Bên cạnh đó, mỗi lúc Văn Đức ra sân, Ngọc Nữ đều có mặt để ủng hộ "bạn trai tin đồn".

Hết bị nghi check-in ở khách sạn, Văn Đức và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 lại rủ nhau đi ăn uống-6

Tại đêm chung kết AFF Cup diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, Nguyễn Ngọc Nữ cũng xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho các chàng trai trẻ. Ngay khi trận đấu kết thúc, Văn Đức nhanh chóng tiến ra khu vực khán đài đưa người thân xuống sân ăn mừng.

Ban đầu, Ngọc Nữ có vẻ ngại ngùng không muốn  xuống sân. Thế nhưng sau khi được chàng tiền vệ thuyết phục, mỹ nhân sinh năm 1994 đã tới chung vui cùng mọi người nhưng chỉ lặng lẽ ở phía sau. 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-duc-va-nang-hau-lai-bi-bat-gap-ben-nhau-den-tung-bua-an-n-172014.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất