Hết CL ‘đá xoáy’ YG, đến lượt Krystal ám chỉ SM liên tục hủy bỏ kế hoạch comeback của F(x)

Cô nàng cũng hết lời xin lỗi fan vì đã phải chờ đợi quá lâu cho sự trở lại của nhóm.

Krystal vừa có buổi phỏng vấn trước truyền thông sau khi hoàn thành bộ phim Prison Playbook. Nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh sự nghiệp ca hát của cô em gái Jessica Jung. Thành viên F(x) chia sẻ: “Tôi nhớ những màn vũ đạo và cảm thấy mình trở nên khô cứng khi không được nhảy suốt thời gian dài. Bởi bản thân còn yêu âm nhạc rất nhiều nên tôi không muốn bỏ cuộc. Nếu có một bài hát hay, tôi muốn phát hành bất cứ lúc nào“.

Hết CL ‘đá xoáy’ YG, đến lượt Krystal ám chỉ SM liên tục hủy bỏ kế hoạch comeback của F(x)-1
Krystal có vẻ như đã rất nhớ những sân khấu âm nhạc cùng nhóm.

Krystal cũng gửi lời xin lỗi đến fan bởi kể từ album 4 Walls (tháng 10/2015), F(x) không có bất cứ hoạt động trở lại nào. “Tôi thấy fan của nhóm đang ở trong thời điểm khó khăn vì cứ phải chờ đợi. Tôi thực sự xin lỗi. Nhóm đã có kế hoạch trở lại với thời gian rõ ràng tuy nhiên lại bị hủy. Chúng tôi thường xuyên có cảm giác thất vọng và nói chuyện với nhau rất nhiều về việc comeback. Thật bực bội vì không thể nói thêm bất cứ điều gì“.

Hết CL ‘đá xoáy’ YG, đến lượt Krystal ám chỉ SM liên tục hủy bỏ kế hoạch comeback của F(x)-2

Hết CL ‘đá xoáy’ YG, đến lượt Krystal ám chỉ SM liên tục hủy bỏ kế hoạch comeback của F(x)-3
“F(x) đã có kế hoạch trở lại với thời gian rõ ràng tuy nhiên lại bị hủy” - Krystal chia sẻ.

Chia sẻ từ thành viên F(x) lập tức nhận được sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang ám chỉ SM Entertainment là nguyên do khiến cho màn tái xuất của F(x) bị hủy liên tục. Sự việc khiến fan liên tưởng tới câu chuyện CL từng “đá xoáy” công ty chủ quản vì không có bất cứ hoạt động nào dành cho cô suốt thời gian dài.

Hết CL ‘đá xoáy’ YG, đến lượt Krystal ám chỉ SM liên tục hủy bỏ kế hoạch comeback của F(x)-4
Những từ khóa ám chỉ tiền bạc của CL trên trang cá nhân được cho là cô đang nhắm thẳng vào YG. Trước đó không lâu, cựu thành viên 2NE1 đã phải tự đăng MV lên Instagram.

 

Theo Saostar


SM Entertainment Krystal CL (cựu thành viên 2NE1) YG Entertainment

Tin tức mới nhất