Hết gọi Trương Giang là 'anh yêu', Nhã Phương lại công khai bị chồng 'chiều hư' sau khi làm đám cưới

Nhã Phương tiết lộ, từ lúc kết hôn Trường Giang luôn "chiều hư" vợ bằng cách nấu ăn mỗi ngày. Giờ đây, cô không còn ăn bên ngoài vì không thấy đâu ngon bằng chồng nấu.

Từ khi về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương đã cởi mở hơn trong việc công khai hình ảnh của đối phương lên mạng xã hội. Thay vì giấu giếm, vợ chồng nam danh hài thường xuyên đăng ảnh "dìm hàng" nửa kia. 

Ngoài việc kể xấu, cặp đôi diễn viên - danh hài cũng không quên "làm nũng" nhau. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bất ngờ gọi ông xã là "anh yêu" kèm theo khoảnh khắc "tình bể bình" của cả hai. Điều này làm không ít fans ngỡ ngàng, bởi Nhã Phương trước nay chưa từng dùng từ "phóng túng" như vậy với người đàn ông của mình.

Hết gọi Trương Giang là anh yêu, Nhã Phương lại công khai bị chồng chiều hư sau khi làm đám cưới-1
Nhã Phương tiết lộ được chồng chiều hư sau kết hôn. 

Mới đây, người đẹp họ Trần tiếp tục công khai "nịnh" chồng bằng những lời lẽ ngọt ngào. Nữ diễn viên khẳng định từ lúc lấy nhau, cô luôn được Trường Giang "cưng như trứng, hứng như hoa" và chiều hư mình.

Ông xã họ Võ luôn tự tay nấu ăn cho Nhã Phương mỗi ngày. Cô cũng không muốn đi ăn ngoài vì không đâu ngon bằng Trường Giang nấu. 

"Có ai như chồng tôi hông? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai 'Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa' mà. Nhiều người xem chương trình 'Khi đàn ông mang bầu' chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm", Nhã Phương viết. 

Hết gọi Trương Giang là anh yêu, Nhã Phương lại công khai bị chồng chiều hư sau khi làm đám cưới-2
Trường Giang trổ tài nấu ăn trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu". 

Người đẹp sinh năm 1990 cũng khẳng định, dù không nấu nướng nhưng cô cũng có công dọn "bãi chiến trường" của ông xã chứ không phải chỉ ngồi ăn. 

"Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của anh nha anh xã, chớ nào có phải là 'không động tay động chân' gì đâu nghen", cô hài hước. 

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Vốn là mỹ nhân kín tiếng trong chuyện tình cảm và hiếm khi bộc lộ cảm xúc cá nhân thông qua lời nói, việc Nhã Phương hé lộ cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Mười Khó khiến fans không khỏi ngạc nhiên. 

Hết gọi Trương Giang là anh yêu, Nhã Phương lại công khai bị chồng chiều hư sau khi làm đám cưới-3
Nhã Phương mới đây công khai gọi ông xã là "anh yêu" - điều chưa bao giờ xảy ra với cặp đôi trước khi kết hôn.

Hết gọi Trương Giang là anh yêu, Nhã Phương lại công khai bị chồng chiều hư sau khi làm đám cưới-4

Hết gọi Trương Giang là anh yêu, Nhã Phương lại công khai bị chồng chiều hư sau khi làm đám cưới-5
Cách đây vài hôm, Trường Giang - Nhã Phương cũng thực hiện đoạn clip quảng cáo ngắn. Đáng chú ý, trong cuộc hội thoại với Xuân Nghị, nam danh hài được cho là ngầm thừa nhận bà xã đã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng.

Hết gọi Trương Giang là anh yêu, Nhã Phương lại công khai bị chồng chiều hư sau khi làm đám cưới-6
Anh cũng khoe con gái trong clip quảng cáo khiến ai nấy "ngã ngửa" bởi gương mặt cô bé giống bố như lột. Thực chất, đó chỉ là thủ thuật ghép mặt đơn giản và hình ảnh "con gái Trường Giang" khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-bi-truong-giang-chieu-hu-sau-khi-lam-dam-cuoi-n-178674.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất