HẾT HỒN: Được Quế Vân cho ăn cơm, Nam Em nhảy cẫng vòng vòng như bị bỏ đói cả tháng

Nam Em cực hài khi được Quế Vân thông báo sắp ăn cơm. Cô chạy 3 vòng trước cửa nhà đàn chị và xác nhận lại chuyện ăn cơm đủ 3 lần.

Quế Vân - Nam Em được biết đến là cặp tỷ muội tình thâm của showbiz Việt. Không chỉ ủng hộ nhau trong sự nghiệp, họ còn gắn bó sâu sắc ở đời thường. Đặc biệt là khi Nam Em gặp rất nhiều biến cố tình cảm thời gian qua thì Quế Vân luôn là người ở bên vỗ về, an ủi và tiếp thêm niềm tin cho người em này. 

HẾT HỒN: Được Quế Vân cho ăn cơm, Nam Em nhảy cẫng vòng vòng như bị bỏ đói cả tháng-1

Chính vì quá thân thiết nên họ có thể gặp nhau bất cứ lúc nào nếu muốn dù người Bắc kẻ Nam. Mới đây, Quế Vân chia sẻ sẽ có công việc khá quan trọng trong một ngày sắp tới.

Khi cô nhắn tin buôn chuyện với Nam Em thì đàn em còn háo hức hơn cả mình, lập tức đòi bay ra Hà Nội tham gia cùng. "Hay em ra với chị nhé, chứ em thấy em không đi là không được rồi. Mai em ra luôn ạ", Hoa khôi "nổi máu". 

Chụp lại tin nhắn với Nam Em và chia sẻ trên mạng xã hội, Quế Vân tâm sự với mọi người: "Con nhỏ em gái kiếp trước. Chỉ cần ho một cái nó bay ra dù nó bận đi phim. Yêu không tả được bằng lời"

Và nói là làm, Nam Em lập tức bay ra gặp Quế Vân. Vừa "ập" đến cửa nhà, người đẹp miền Tây được đàn chị ân cần hỏi: "Ăn cơm nhé?". Như bị bỏ đói cả tháng, Nam Em nhảy cẫng, chạy 3 vòng trước cửa và liên tục trưng bộ mặt "ngây thơ vô số tội" ra hỏi Quế Vân: "Được ăn cơm hả?"; "Được ăn rau hả?"...


Clip: Biểu cảm và hành động không "đỡ" nổi của Nam Em.

HẾT HỒN: Được Quế Vân cho ăn cơm, Nam Em nhảy cẫng vòng vòng như bị bỏ đói cả tháng-2
Nam Em cực hài khi được Quế Vân thông báo sắp ăn cơm.

HẾT HỒN: Được Quế Vân cho ăn cơm, Nam Em nhảy cẫng vòng vòng như bị bỏ đói cả tháng-3
Biểu cảm "khó đỡ" của Nam Em khi chạy 3 vòng, xác nhận lại chuyện ăn cơm đủ 3 lần.

HẾT HỒN: Được Quế Vân cho ăn cơm, Nam Em nhảy cẫng vòng vòng như bị bỏ đói cả tháng-4
Sự hồn nhiên, "tưng tửng" của mỹ nhân 23 tuổi khiến cư dân mạng hết hồn. Ngay sau đó cô quẳng hành lý, vội vàng xộc vào bếp tìm đồ ăn.

An An
Theo Vietnamnet


Quế Vân Nam Em

Tin tức mới nhất