Hết hồn fan cuồng lao lên sân khấu chắp tay 'vái lạy' Mỹ Linh

Cứ tưởng fan cuồng sẽ manh động và có hành động thiếu kiểm soát với Mỹ Linh, tuy nhiên việc làm của vị khán giả này rất bất ngờ.

Sự nghiệp của diva Mỹ Linh đi cùng sự hình thành, tiến triển của thị trường âm nhạc Việt Nam. Đến nay, cô vẫn là một trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng và tiêu biểu cho "tiếng hát Việt Nam".

Hết hồn fan cuồng lao lên sân khấu chắp tay vái lạy Mỹ Linh-1
Diva Mỹ Linh

Nếu tính sự nghiệp của một ca sĩ bằng những ca khúc tiêu biểu thì Mỹ Linh đứng trong hàng ngũ "quán quân" về bài "hit".

Đếm sơ sơ, số lượng những ca khúc vẫn còn được nghe, được hát cô lên tới hơn 20 bài, ví dụ như Thì Thầm Mùa Xuân, Chị Tôi, Hà Nội Đêm Trở Gió, Trên Đỉnh Phù Vân, Trái Tim Không Ngủ Yên, Hương Ngọc Lan, Trưa Vắng, Phút Giao Thừa Lặng Lẽ, Khúc Giao Mùa, Em Mơ Về Anh,...

Nhưng để hình dung rõ diva Mỹ Linh hát hay đến ra sao thì phải xem màn trình diễn của nữ danh ca tại đêm nhạc tưởng niệm Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức vào tháng 5/2015 tại TP.HCM.


Mỹ Linh hát cảm xúc đến mức fan cuồng lao lên sân khấu chắp tay lạy 

Theo đó, Mỹ Linh chọn ca khúc để trình diễn là Huyền Thoại Mẹ - tuyệt phẩm bất hủ của nền âm nhạc Việt Nam. Ngay từ những câu đầu tiên của màn trình diễn, Mỹ Linh đã chứng minh mình xứng đáng là 1 trong 4 người được liệt vào hàng "tứ đại diva".

Nhờ giọng hát lúc nhẹ nhàng tình cảm, lúc lại bi tráng với cảm xúc cuộn dâng, khiến khán giả tại đêm nhạc thực sự đã có những giây phút thăng hoa, tuyệt vời.

Đáng chú ý, khi đó có một khán giả nam đã vượt ra khỏi vòng vây bảo vệ và lao thẳng lên sân khấu. Những tưởng lại là một fan cuồng manh động sẽ gây ảnh hưởng Mỹ Linh, nhưng việc làm của vị khán giả này rất bất ngờ.

Theo đó, anh bỗng chắp tay và hướng về phía Mỹ Linh với một sự "sùng kính", đôi mắt rưng rưng như đang chực òa khóc. Có lẽ, giọng hát tuyệt vời của Mỹ Linh đã khiến cho vị khán giả này không kìm được cảm xúc của mình chăng? 

Hết hồn fan cuồng lao lên sân khấu chắp tay vái lạy Mỹ Linh-2Hết hồn fan cuồng lao lên sân khấu chắp tay vái lạy Mỹ Linh-3
Fan cuồng nhắm nghiền mắt, cúi gằm mặt xuống để thưởng thức trọn vẹn giọng hát của nữ diva.

Nhờ bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp, diva Mỹ Linh đã nhanh chóng hiểu tình huống đang xảy ra trong lúc đang cất cao giọng. Cô biết rõ vị khán giả này không hề có ý "manh động", chỉ là vì quá say mê âm nhạc mà thôi.

Mà đã mê say đến thế thì Mỹ Linh cũng "chiều": cô tiếp tục thăng hoa trong ca khúc Huyền Thoại Mẹ mà không hề có sự gián đoạn nào. Ngay sau đó, bảo vệ cũng đã mời vị khán giả đặc biệt này xuống dưới.

Phía dưới phần bình luận, netizen đồng loạt cho rằng đó chính là minh chứng rõ nhất về chất lượng giọng hát của Mỹ Linh.

Nhiều khán giả được trực tiếp có mặt ở đêm nhạc nói trên cũng lên tiếng cho biết Mỹ Linh đã trình diễn thăng hoa ra sao và nghe live ở ngoài còn "đỉnh" hơn khi xem trên YouTube: "Đêm nhạc Trịnh của cô ở Huế mình có đi xem. Khán giả tại Huế đã hát theo và khóc khi Mỹ Linh hát", "Vẫn còn dư âm của tối hôm đó",..

Mỹ Linh hát ở sân khấu, hay hát thu đĩa đều khiến người hâm mộ phải "sởn gai ốc" và phải nghe đi nghe lại. Cho đến hiện tại, Mỹ Linh luôn là đẳng cấp, là của hiếm của nền âm nhạc Việt Nam nhờ tài năng hơn người và một sự lao động nghệ thuật nghiêm túc.

Hết hồn fan cuồng lao lên sân khấu chắp tay vái lạy Mỹ Linh-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diva Mỹ Linh fan cuồng Vpop

Tin tức mới nhất