Hết hồn hình ảnh linh vật chào năm mới ở Indonesia

Không mang dáng vẻ dễ thương, linh vật tại Indonesia khiến nhiều người phải giật mình vì hình dáng quá đáng sợ.

Tại Trung Quốc và nhiều quốc gia đón Tết Âm lịch, 2023 là năm của những chú thỏ. Thời điểm này, khi còn chưa đầy hai tuần nữa là tới Tết Nguyên đán, tại nhiều trung tâm thương mại trên khắp thế giới đã có nhiều hình thức trang trí như đặt hình nộm những chú thỏ, linh vật năm mới. Tuy vậy, không phải chú thỏ nào cũng đáng yêu như mọi người vẫn nghĩ. 

Mới đây, một địa điểm ở Indonesia khiến dân tình hết hồn khi xây dựng những chú thỏ theo phong cách đầy mới mẻ. Theo đó, thay vì dáng vẻ dễ thương thì những chú thỏ trắng này lại mang đôi mắt đỏ rực như "thiêu đốt" người nhìn. Dáng vẻ này khiến nhiều người liên tưởng đến hình tượng zombie chuyên "ăn tươi nuốt sống" trong các bộ phim.

Hết hồn hình ảnh linh vật chào năm mới ở Indonesia-1
 Chú thỏ "zombie" khiến nhiều người hết hồn. Ảnh: Facebook
 

"Mấy con thỏ này bị nhiễm virus zombie đúng không vậy?"

"Sao thỏ gì mà tai lại dài thế? Người thiết kế ra chúng xem phim ma cà rồng quá 180 phút/ngày à?"

"Ai đấy chọc giận người thiết kế à?", một số dân mạng hài hước bình luận.

Nhiều người sau đó còn đặt tên chó những chú thỏ này là "Rabbit to Busan", lấy "cảm hứng" từ bộ phim về đề tài zombie nổi tiếng do Hàn Quốc sản xuất.  

Ngoài "chú thỏ zombie" này, một bức tượng khác cũng khiến dân tình bật cười. Nguyên nhân bởi hình nộm này dù là thỏ nhưng lại mang dáng vẻ của chuột. Đặc biệt, nhiều người còn nhận xét, ngoài gương mặt, chú thỏ này còn có dáng vẻ "lấm la lấm lét" y hệt những con chuột. 

Hết hồn hình ảnh linh vật chào năm mới ở Indonesia-2
 Chú thỏ mang dáng vẻ lấm lét của những con chuột. Ảnh: Facebook

Hết hồn hình ảnh linh vật chào năm mới ở Indonesia-3
 Đây là chú thỏ được nhận xét là "bình thường nhất". Ảnh: Facebook

Hết hồn hình ảnh linh vật chào năm mới ở Indonesia-4
 Nhiều dân mạng hài hước bình luận có lẽ người thiết kế chỉ nhận được 1/2 lương thỏa thuận nên những chú thỏ mới mang hình dáng "sống dở chết dở" như vậy. Ảnh: Facebook

Theo Trí thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/het-hon-hinh-anh-linh-vat-chao-nam-moi-o-indonesia-1796180.html?fbclid=IwAR2pDY2cdhnkZCFsIFPE0cTSe5XnBSLk1pb0EBaf0PKvi7JRJ3DdraEcx8Q

linh vật Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất