Hết hồn khi Bình An xuất hiện cùng 'vợ real và vợ hờ'

Khoảnh khắc xuất hiện cùng Quỳnh Lương và Phương Nga của Bình An khiến dân mạng bật cười.

Mới đây, Bình An có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc nam diễn viên xuất hiện cùng "vợ real" Phương Nga và "vợ hờ" Quỳnh Lương.

Chia sẻ hình ảnh "vợ real - vợ fake đối đầu", Bình An hài hước: "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra. Vậy là toang rồi".

Hết hồn khi Bình An xuất hiện cùng vợ real và vợ hờ-1
Bình An đăng ảnh bên vợ ngoài đời và vợ trên phim.

Hình ảnh của nam diễn viên khiến dân mạng bật cười. Được biết, Bình An và Quỳnh Lương đang góp mặt trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu.

Trong phim, Quỳnh Lương và ông xã Phương Nga vào vai một cặp vợ chồng lấy nhau không vì tình yêu. Cả hai có một cuộc tình qua đêm và phải kết hôn khi có con ngoài ý muốn.

"Ca này thì hết nước chấm rồi. Không ai cứu nổi anh đâu"; "Đau tim ca này"; "Trong ảnh này ai là chính thất"; "Pha này không ai cứu nổi rồi anh Khôi (vai diễn mới của Bình An)"..., khán giả trêu đùa Bình An khi để hai "cô vợ" đụng độ nhau.

Hết hồn khi Bình An xuất hiện cùng vợ real và vợ hờ-2
Bình An trở thành chồng của Quỳnh Lương trong phim "Đừng Làm Mẹ Cáu".

Bình An - Phương Nga là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, có gần 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

Vào ngày 21/10 vừa qua, cặp đôi tổ chức đám cưới tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội, quy tụ nhiều đồng nghiệp trong giới truyền hình, giải trí.

Cho tới 30/10, Bình An - Phương Nga tổ chức đám cưới lần hai, tại Phú Thọ - quê nhà chú rể. Trong ngày vui này, cặp đôi hạn chế chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Hết hồn khi Bình An xuất hiện cùng vợ real và vợ hờ-3Hết hồn khi Bình An xuất hiện cùng vợ real và vợ hờ-4Hết hồn khi Bình An xuất hiện cùng vợ real và vợ hờ-5
Bình An - Phương Nga làm đám cưới hồi tháng 10/2022.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-hon-khi-binh-an-xuat-hien-cung-vo-real-va-vo-ho-n-331274.html

quỳnh lương Bùi Phương Nga Bình An Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao