Hết hồn khi nghe Sơn Tùng bắn 'rap cải lương' điên đảo

Sơn Tùng M-TP khiến dân tình "phát sốt" khi biến tấu hit "Em Của Ngày Hôm Qua" thành cải lương, rock và cả opera, vừa lạ tai vừa độc đáo.

Em Của Ngày Hôm Qua từng được nhiều người đánh giá là "bản hit quốc dân" của Sơn Tùng M-TP, chính thức đưa tên tuổi của giọng ca gốc Thái Bình một bước lên hàng sao hạng A ở showbiz Việt.

Có lẽ vậy nên đến tận giờ, ca khúc này vẫn được giọng ca gốc Thái Bình ưu ái lựa chọn biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc.

Hết hồn khi nghe Sơn Tùng bắn rap cải lương điên đảo-1

Mới đây, Sơn Tùng lại khiến dân tình một phen xôn xao khi đệm đàn piano hát hò lại bản hit này nhưng không phải với những phiên bản sôi động thường thấy.

Theo đó, nam ca sĩ ngẫu hứng biến tấu hit Em Của Ngày Hôm Qua thành ba phiên bản khác nhau như: cải lương, rock và cả opera, vừa lạ tai vừa độc đáo. Điều này khiến ai cũng phải công nhận sự đa tài của anh chàng và thậm chí... quên luôn giai điệu gốc của bài hát này.


Sơn Tùng biến bài hit Em Của Ngày Hôm Qua  thành phiên bản cải lương

Những luyến láy đặc trưng của thể loại cải lương được Sơn Tùng bỏ nhỏ vào ca khúc thật sự tinh tế, như những nghệ sĩ hát cải lương thực thụ. 

Chưa dừng lại ở đó, Sơn Tùng còn thử thách bản thân ở hai thể loại khác của âm nhạc đó là opera và rock. Đây là hai phong cách âm nhạc đòi hỏi kĩ thuật thanh nhạc phải vững vàng. 

Dù không phải là ca sĩ chuyên về những dòng nhạc này, nhưng Sơn Tùng vẫn vượt qua thử thách vô cùng xuất sắc và thể hiện đúng được tinh thần của thể loại đó. 

Trước đó, nam ca sĩ cũng đã trổ tài hát bolero vô cùng ngọt, khiến fan bị "hạ gục" và còn khuyến khích "hoàng tử mưa" bỏ R&B để theo đuổi bolero. 

Hiện công chúng đang rất mong chờ nhiều bản hit mới của Sơn Tùng được ra đời trong thời gian tới. 

Hết hồn khi nghe Sơn Tùng bắn rap cải lương điên đảo-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất