Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Hết hồn mặt mộc cô bồ nóng bỏng bị đánh ghen 'liên hoàn vả' trên phố Lý Nam Đế

Nhiều người bày tỏ thất vọng khi nhìn thấy mặt mộc được cho là của "tiểu tam" tên M.N.

Hot nhất mạng xã hội chiều nay không phải các scandal trong showbiz mà tâm điểm chú ý là màn đánh ghen của một người phụ nữ khi bắt gặp chồng đưa nhân tình dạo phố trên siêu xe đắt tiền.

Quá bức xúc, người vợ đã xông vào túm tóc, tát tới tấp tiểu tam.

 

Hết hồn mặt mộc cô bồ nóng bỏng bị đánh ghen liên hoàn vả trên phố Lý Nam Đế-1
Loạt clip ghi lại màn đánh ghen trên phố Lý Nam Đế gây xôn xao trên mạng xã hội chiều nay.

Thấy bồ bị ấm ức, người chồng lập tức tung cước, đánh vào mặt vợ để giải cứu cô bồ. Sau khi được giải thoát, "tiểu tam" nhanh chóng lẩn trốn vào đám đông thoát thân.

Hành động của người chồng nhanh chóng lọt vào ống kính dân mạng. Ai nấy bức xúc cho người vợ và lên án thái độ hung hăng, không biết hối cải của người đàn ông ngoại tình.

Chỉ sau vài phút đăng tải, clip đã thu hút lượng like và chia sẻ chóng mặt. Người đi đường liên tục bình luận: "Xe này thì thiếu gì cô"; "Xe đẹp thế"; "Đi Lexus cơ mà"...

Hết hồn mặt mộc cô bồ nóng bỏng bị đánh ghen liên hoàn vả trên phố Lý Nam Đế-2Hết hồn mặt mộc cô bồ nóng bỏng bị đánh ghen liên hoàn vả trên phố Lý Nam Đế-3
M.N sở hữu gương mặt xinh đẹp, body cực nóng bỏng.

Không lâu sau đó, info của cô bồ đã được dân mạng lùng ra. Được biết, cô tên M.N., sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body 3 vòng căng đét.

Trên trang cá nhân, ngoài đăng những bức ảnh khoe trọn đường cong cơ thể, N. cũng gây chú ý với cuộc sống sang chảnh. Hiện Facebook cá nhân của N. đã tạm khóa để tránh sự công kích từ dân mạng.

Hết hồn mặt mộc cô bồ nóng bỏng bị đánh ghen liên hoàn vả trên phố Lý Nam Đế-4

Dù đã đề phòng trước như vậy nhưng một khi đã bị các "thánh soi" ghét, cô gái này vẫn bị đào xới lại những khoảnh khắc ngay cả bản thân cũng không ngờ tới.

Theo đó, một tài khoàn đã đăng tải mặt mộc và khẳng định đó là N. Trong bức hình, chẳng có cô gái nào gương mặt V-line, da trắng như trứng gà bóc, thay vào đó là một mặt tiền nhiều mụn, làn da đen sạm khiến ai thấy cũng phải hết hồn.

Ở phần bình luận phía dưới bức ảnh, rất nhiều dân mạng để lại comment mỉa mai. Ngoài bày tỏ thất vọng với gương mặt của N. nhiều người cũng cho rằng: "Đáng đời ông chồng bội bạc, bỏ vợ theo nhân tình nhưng nhìn khuôn mặt thế này liệu có chạy mất dép không?".

 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-moc-gay-soc-cua-tuesday-bi-danh-ghen-tren-pho-ly-nam-de-n-235689.html

mặt mộc đánh ghen

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế