Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai

Bộ ảnh này là món quà cô bạn Ngô Thùy Trâm gửi tặng cậu bạn thân Tùng Maru khi cả 2 vừa tốt nghiệp THPT.

Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-1
Vừa qua, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú với bộ ảnh đáng yêu của cặp bạn thân khác giới Ngô Thùy Trâm – Tùng Maru (SN 1999, đến từ Đồng Nai). Với phong cách đậm chất Hàn Quốc từ trang phục đến món ăn, sản phẩm mới của hai bạn trẻ nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận
 

Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-2
Được biết, bộ ảnh này là một món quà Ngô Thùy Trâm (có tên Facebook là Trâm Ngô Thùy) gửi tặng cậu bạn thân Tùng Maru khi cả 2 vừa tốt nghiệp THPT.
 

Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-3
“Mình và Tùng làm bạn với nhau được 4 năm rồi. Hai đứa quen nhau qua lời giới thiệu một người bạn của mình. Vì quá hợp nhau từ tính cách cho đến sở thích, chúng mình thân nhau đến tận bây giờ. Khi ở bên Tùng, mình không khi nào thấy chán nản. Suốt 4 năm qua, cả 2 đứa chưa từng giận nhau lần nào”, Trâm chia sẻ.
 

Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-4
Được biết, Trâm và Tùng khá nổi trong giới trẻ Việt. Chàng trai SN 1999 từng tham gia MV “Tớ thích cậu” với tài năng nhảy siêu đỉnh gây bão cách đây không lâu. Trong khi đó, Thùy Trâm nổi danh với các bộ phim ngắn và tham gia chụp ảnh cho không ít nhãn hàng. Trâm từng giành giải nhất cuộc thi “The fashion in me”, giải Nhì cuộc thi thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường năm 2012 và nhiều giải thưởng khác,... Trên trang cá nhân, Tùng sở hữu hơn 500 nghìn người theo dõi và cô bạn Thùy Trâm không hề "kém cạnh" với gần 300 nghìn người hâm mộ.
 

Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-5
Không chỉ nổi tiếng bởi gương mặt ưa nhìn, hot girl Đồng Nai Ngô Thùy Trâm còn gây sốt cộng đồng mạng bởi phong cách thời trang ấn tượng, trẻ trung, cá tính.
 

Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-6
“Người ta nói rằng, giữa con trai và con gái không thể tồn tại tình bạn bởi sự khác biệt giới tính, tính cách. Tuy nhiên, mình với Tùng lại khác. Có chuyện vui hay buồn, mình đều tâm sự với cậu ấy. Thời gian tới, chắc cả 2 sẽ bận rộn với công việc riêng, không có thời gian dành cho nhau như bây giờ. Bộ ảnh coi như một kỉ niệm đẹp mình tặng cho Tùng. Chúng mình vẫn luôn cố gắng duy trì và trân trọng tình bạn này”, Trâm tâm sự.
 

Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-7
Sau khi bộ ảnh được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và có ý “ghép cặp” cho Tùng và Trâm. Không ít người còn tỏ ra ghen tỵ với tình bạn của hai hotteen.
 

Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-8
“Mình và Tùng đều có hình mẫu người yêu lý tưởng riêng. Tính cách, sở thích của Tùng không phải là mẫu bạn trai của mình và ngược lại. Hơn nữa, tuổi của hai đứa còn khá trẻ, cần tập trung cho công việc, học tập. Chuyện tình cảm không thích hợp ở thời điểm này. Không phải ai cũng may mắn gặp được một người bạn tri kỉ trong đời nên cả hai cần phải trân trọng”, Trâm nói.
 

Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-9Ghen tỵ với bộ ảnh kỉ niệm tình bạn 4 năm của cặp hotteen đến từ Đồng Nai-10
Một số hình ảnh dễ thương khác của cặp bạn thân Trâm - Tùng
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-hon-voi-bup-be-nhat-ban-dang-so-khong-kem-annabelle-n-131607.html

tình bạn giới trẻ

Tin tức mới nhất