Hết hồn với khoảnh khắc BB Trần - Hải Triều mặc quần mà cứ ngỡ cởi truồng, vô tư tạo dáng trên phố đông người

BB Trần tiếp tục "tạo nghiệp" khi công khai dìm hàng Hải Triều nhưng bất ngờ nhất vẫn là phản ứng của "Lụa" sau đó.

Thời gian gần đây, BB Trấn gây náo loạn showbiz Việt khi liên tục công khai "dìm hàng" đồng nghiệp. Ngoài Trấn Thành, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc,... thì khổ nhất vẫn là Hải Triều khi hết lần này đến lần khác bị "chị Sò" chơi xấu.

Hết hồn với khoảnh khắc BB Trần - Hải Triều mặc quần mà cứ ngỡ cởi truồng, vô tư tạo dáng trên phố đông người-1
Vừa dìm người trước...

Mới đây, cựu trưởng nhóm BB&BG tiếp tục khiến mạng xã hội sôi sục khi công khai khoảnh khắc Hải Triều mặc quần mà cứ như không.

Kèm theo đó là chia sẻ: "Nói với mình là: 'Dạo này em đi tập tạ cho đàn ông', vậy mà gửi tấm hình thế này. Không biết tập ở đâu mà ngày càng đàn ông".

Hết hồn với khoảnh khắc BB Trần - Hải Triều mặc quần mà cứ ngỡ cởi truồng, vô tư tạo dáng trên phố đông người-2
... đã bị người dìm lại.

Liên tiếp bị "chơi xấu", lần này Hải Triều cũng phải đáp trả lại ngay cho nóng. Theo đó, sau 3 tiếng phát hiện bị dìm hàng Hải Triều đã photoshop hình ảnh tương tự về BB Trần đứng cạnh mình cho có bạn có bè.

Như thường lệ, những hình ảnh này khi xuất hiện đã nhận về cơn bão bình luận "xin quỳ" trước độ lầy lội mỗi khi "chơi xấu" nhau của cặp bạn thân. Đến diễn viên Kim Nhã cũng phải thốt lên: "Thật sự rất mệt với hai má luôn á".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-hai-trieu-gay-soc-mac-quan-ma-cu-nhu-coi-truong-n-186773.html

Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất