Hết hot boy sườn nướng lại xuất hiện soái ca cởi trần gội đầu phục vụ khách

Từ người mở cửa đến gội đầu, cắt tóc cho khách đều rất điển trai, thân hình "chuẩn không cần chỉnh".



Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip về dàn soái ca cởi trần, khoe cơ bụng 6 múi đứng cắt tóc, gội đầu cho khách gây xôn xao. Theo tìm hiểu, đoạn clip này diễn ra tại một tiệm làm tóc trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
 


Dàn hot boy với body đẹp miễn bàn khiến dân tình xôn xao.
 

Hình ảnh cho thấy, từ người mở đến gội đầu, cắt tóc cho khách đều rất điển trai, thân hình "chuẩn không cần chỉnh".

Sau gần 1 ngày đăng tải, clip này đã thu hút 63.973 lượt chia sẻ và 16.859 lượt bình luận từ cư dân mạng. Bên cạnh ý kiến tỏ ra thích thú với cách phục vụ này, cũng có không ít ý kiến phê phán được đưa ra.
 


Dàn nhân viên nam này đồng loạt cởi trần khoe body sáu múi
 

"Đúng là chiêu PR quá lộ liễu. Xem mãi cũng nhàm. Nếu không có tay nghề, PR như thế này cũng chỉ hút khách được thời gian đầu thôi".

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại vào ngày 5/6 vừa qua. Chủ salon tóc chia sẻ: "Nhân viên chúng tôi thường đùa nhau 'nóng như thế này thì làm sao phải mặc' nên tôi quyết định cho họ 'bùng cháy' với cái nóng Hà Nội. Còn bình thường nhân viên ở đây có phong cách ăn mặc lịch sự và phục vụ khách hàng vô cùng chu đáo".
 



Những hình ảnh phục vụ khách hàng được đăng tải trên mạng xã hội.
 

Trước đó, một quán ăn tại Hà Nội cũng từng xuất hiện 6 chàng trai đồng loạt cởi trần khoe cơ thể săn chắc, bê đồ ăn phục vụ khách hàng. Đặc biệt, trên bụng của các chàng trai còn xuất hiện thêm dòng chữ "Đây là sườn". Được biết, đoạn clip trên được ghi lại tại một nhà hàng trên phố Thái Hà (Hà Nội) vào ngày 31/5 vừa qua.
 


Hình ảnh các chàng trai cởi trần phục vụ khách gây xôn xao mạng xã hội ngày 31/5.
 

Chủ nhà hàng cho biết, đó là một sự kiện ra mắt món ăn mới của nhà hàng. Mọi việc chỉ nhằm tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho mọi người khi đến với nhà hàng chứ không hề có ý cố tình gây sự chú ý.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Hot Boy soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất