Hết lời thanh minh giúp Việt Anh, Quế Vân có chắc mình sẽ không bị 'phản dame' nếu bạn thân xuất hiện vẫn xấu như lời đồn?

Việc xuất hiện với nhan sắc lúc phồng lúc xẹp của Việt Anh khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán và tiếc nuối cho vẻ ngoài điển trai trước đó của anh.

Sau cuộc hôn nhân với Hương Trần "đứt gánh giữa đường", Việt Anh quyết tâm sang Hàn trùng tu nhan sắc. Dù bỏ ra gần nửa tỷ để làm đẹp nhưng gương mặt sau "dao kéo" của Việt Anh đã nhận nhiều phản ứng trái chiều. 

Hết lời thanh minh giúp Việt Anh, Quế Vân có chắc mình sẽ không bị phản dame nếu bạn thân xuất hiện vẫn xấu như lời đồn?-1
Việt Anh gây sốc với gương mặt sưng đỏ.

Thay thế vẻ ngoài tự nhiên, cá tính, hiện tại nam diễn viên Người Phán Xử có gương mặt cứng đơ, sưng phồng. Qua một số tấm ảnh, có thể thấy dù không còn sưng cứng nhưng gương mặt Việt Anh thực sự kém thon gọn, thiếu nam tính. Với sự thay đổi này, người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho ngoại hình điển trai trước đó của anh. 

Sau nhiều lần lên tiếng giãi bày về vẻ ngoài kém sắc, mới đây nam diễn viên Người Phán Xử tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh cá nhân.

Hết lời thanh minh giúp Việt Anh, Quế Vân có chắc mình sẽ không bị phản dame nếu bạn thân xuất hiện vẫn xấu như lời đồn?-2
Gương mặt của Việt Anh tiếp tục được cư dân mạng bàn tán.

"Sự thật phía sau một chiếc ảnh. Quay mà mưa thì thôi rồi! 15 năm kể từ chạy án và sau 15 năm lại có một phiên bản chạy án mới", nam diễn viên tiết lộ. 

Cũng như những lần trước, diện mạo của nam diễn viên trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người cho rằng dù đã 2 tháng trôi qua sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dung mạo của Việt Anh không có dấu hiệu đi lên như những gì Quế Vân - người đồng hành cùng anh sang Hàn Quốc chia sẻ. 

Trái lại, gương mặt trong tấm ảnh mới nhất của nam diễn viên vẫn lộ rõ dấu hiệu sưng phồng, đôi mắt lờ đờ thiếu sức sống và phần cằm - mũi không ăn nhập tổng thể. 

Hết lời thanh minh giúp Việt Anh, Quế Vân có chắc mình sẽ không bị phản dame nếu bạn thân xuất hiện vẫn xấu như lời đồn?-3
Bình luận của cư dân mạng về gương mặt Việt Anh.

Nhiều khán giả nhận xét Việt Anh trông "dị dị", không còn nét nam tính, phong trần. Đồng thời khẳng định quyết định dao kéo của anh là sai lầm.

"Nhìn Việt Anh cứ dị dị sao ấy"; "Tiếc cho khuôn mặt của Việt Anh quá đi"; "Thật lòng chị thấy tiếc cho Việt Anh. Ngày xưa muốn ngắm em bao nhiêu, giờ chán chả muốn ngắm"; "Thôi tôi lạy ông Việt Anh rồi. Đẹp trai không muốn giờ khoe cái mẹt trời ơi nó xấu"... là bình luận từ cư dân mạng. 

Trước đó, chia sẻ về gương mặt bị chê bai, nam diễn viên thừa nhận việc thay đổi nhan sắc cũng do anh tin tướng số. Tự thấy bản thân lận đận, anh muốn thay đổi để mọi thứ thuận lợi hơn. 

"Số tôi khá lận đận nên tôi muốn thay đổi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn, bản thân mình cũng vui", Việt Anh tâm sự trên Tổ Quốc.

Hết lời thanh minh giúp Việt Anh, Quế Vân có chắc mình sẽ không bị phản dame nếu bạn thân xuất hiện vẫn xấu như lời đồn?-4
Gương mặt gây nhiều tranh cãi của Việt Anh. 

Cũng liên quan tới diện mạo mới của ông bố hai con, Quế Vân - người đồng hành cùng Việt Anh trong chuyến đi chỉnh sửa "5 lần 7 lượt" lên tiếng thanh minh giúp bạn thân. 

"15/7 cô hồn tôi chắp tay kính lậy các thánh soi. Nhắc lại hình ảnh kia của Việt Anh là cũ nhé. Còn mới là đội mũ đi đánh golf. Trước đó nam diễn viên 'Chạy án' cũng vừa chia sẻ loạt ảnh đi đánh golf cùng bạn bè. Nhưng trong những bức ảnh này, Việt Anh khá phong độ và bảnh bao khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt của anh hoàn toàn bình phục, không còn sưng tấy hay thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ", cô phản pháo.

Hết lời thanh minh giúp Việt Anh, Quế Vân có chắc mình sẽ không bị phản dame nếu bạn thân xuất hiện vẫn xấu như lời đồn?-5
Bức ảnh thanh minh của Quế Vân cho dung mạo của Việt Anh. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-sau-2-thang-tham-my-guong-mat-di-di-kho-ta-n-193897.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất