Quang Linh Vlog liên tục thiệt hại lớn về tài sản dịp cuối năm

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Youtuber xứ Nghệ vẫn động viên bản thân "mất cái này sẽ có cái khác".

Đầu tư hơn 4 tỷ xây dựng trang trại phát triển chăn nuôi, thời gian qua các hoạt động liên quan đến sản xuất nông nghiệp của Quang Linh Vlog luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Ở clip mới đây, Youtuber xứ Nghệ buồn bã tiết lộ trang trại lại tổn thất nặng nề vì thời tiết. Ngoài các chuồng trại hỏng, nhiều loại cây trồng bị gãy đổ vì mưa bão.

Quang Linh Vlog liên tục thiệt hại lớn về tài sản dịp cuối năm-1

Do các sự cố diễn ra liên tiếp vào dịp cuối năm, phía Quang Linh đang phải hoàn thành các kế hoạch khác nên việc khắc phục hậu quả phải hoãn lại.

“Về chuồng dê, những cái chuồng cũ chỉ bị tốc mái một phần, còn chuồng mới thì bị tốc mái quá nửa luôn, gãy luôn cả sắt.

Khi xây dựng, mình mua loại sắt vừa tốt vừa dày mà vẫn gãy được nên mới thấy sức tàn phá quá khủng khiếp luôn.

Quang Linh Vlog liên tục thiệt hại lớn về tài sản dịp cuối năm-2

Mình đang tính cuối năm hoàn thiện nốt phần chuồng nuôi dê để nhập thêm dê mới, hơn nữa cỏ lai voi phục vụ cho việc chăn nuôi cũng mọc tốt rồi nhưng giờ thế này mọi dự định coi như bỏ đi.

Giờ gần Tết rồi, muốn khắc phục cái gì cũng khó vì còn nhiều dự án khác nữa. Cột điện cũng bị gãy luôn, giờ đang phải khắc phục làm lại đường điện", Quang Linh cho hay.

Quang Linh Vlog liên tục thiệt hại lớn về tài sản dịp cuối năm-3

Dù thiệt hại lớn về kinh tế nhưng hiện tượng mạng xứ Nghệ vẫn giữ tinh thần lạc quan bởi "mất cái này sẽ có cái khác" thay thế thôi.

Chia sẻ mới đây của 9X lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều ý kiến động viên chàng trai trẻ.

Quang Linh Vlog liên tục thiệt hại lớn về tài sản dịp cuối năm-4

Trước đó, để tăng gia sản xuất, anh còn mua rất nhiều máy móc hiện đại. Bởi vậy nam Youtuber đã xây thêm nhà kho để cất các loại công cụ đắt tiền này.

Thế nhưng, trong quá trình xây dựng nhà xưởng, thời tiết không ủng hộ, khu vực Quang Linh ở gặp bão to. Và toàn bộ phần nhà kho đang xây dựng đã bị đổ sập.

Quang Linh Vlog liên tục thiệt hại lớn về tài sản dịp cuối năm-5

Nguyên nhân là do xây dựng sai kĩ thuật, không dùng các biện pháp chằng chống nên phần tường thiếu kiên cố.

“Mấy hôm nay bận quá, để các anh em xây dựng nên mình không để ý hết được. Bây giờ thì ‘toang’ rồi, mưa một cái, gặp gió lớn là sập luôn. Đen thế nhỉ", Quang Linh than thở.

Dù buồn nhưng nam Youtuber vẫn cảm thấy may mắn bởi không có ai bị thương. 

Quang Linh Vlog liên tục thiệt hại lớn về tài sản dịp cuối năm-6

Trước đó không lâu, Quang Linh cũng từng bức xúc lên tiếng bởi nhiều đồ đạc phục vụ sản xuất "không cánh mà bay" chỉ trong một thời gian ngắn. Sau quá trình điều tra, 9X mới phát hiện ra người lấy trộm không ai khác chính là quản lý của trang trại.

Sau đó, 2 bên đã có cuộc trò chuyện nhưng không tìm được tiếng nói chung. Cuối cùng Quang Linh đã phải báo công an.

Nhưng ở diễn biến mới nhất, phía hiện tượng mạng xứ Nghệ quyết định rút đơn kiện, cho quản lý một cơ hội chuộc lỗi.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/het-mat-cap-tai-san-quang-linh-lien-tiep-gap-van-den-kinh-doanh-n-331448.html

Quang Linh Vlog youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất