Hết nghi nâng ngực bơm môi, Phí Phương Anh lại bị hỏi sửa mũi

Một cách trả lời khéo léo nhưng cũng không thể xua hết nghi ngờ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Phí Phương Anh.

Trở thành quán quân The Face mùa 1 nhưng Phí Phương Anh không có những hoạt động nghệ thuật quá nổi bật thậm chí còn bị coi là "thảm họa âm nhạc" khi chuyển hướng sang con đường ca hát.

Bên cạnh đó, cô còn liên tục vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi nhiều chỗ trên người có "dấu hiệu bất thường". Mặc kệ lời dèm pha rằng củng cố nhan sắc để "bù lỗ" cho tài năng, Phí Phương Anh luôn có những cách khéo léo đáp trả về chuyện dao kéo.

Hết nghi nâng ngực bơm môi, Phí Phương Anh lại bị hỏi sửa mũi-1
Nhan sắc "nguyên bản" của Phí Phương Anh khi thi The Face 2016

NÂNG MŨI 

Mới đây, Phí Phương Anh khiến nhiều người nghi ngờ mới nâng mũi chỉ khi xuất hiện với hình ảnh đầu mũi đỏ và hơi sưng. Tuy nhiên, cô nàng đã có cách trả lời khá khéo léo rằng mình bị mụn.

Hết nghi nâng ngực bơm môi, Phí Phương Anh lại bị hỏi sửa mũi-2
Phí Phương Anh giải thích đầu mũi của mình bị sưng đỏ là do mọc mụn chứ không phải nâng mũi bằng chỉ.

Nâng mũi chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật cực kỳ phổ biến ở thời điểm hiện tại.

Khi lựa chọn phương pháp này, các bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ collagen bằng đường kim tiêm vào sâu dưới da và cố định collagen vào phần mô và cơ ở mũi. các sợi chỉ collagen siêu mảnh, có gai móc nhỏ được cấy vào trong mũi và liên kết với các tế bào nâng cơ nông nhằm kéo cao sống mũi và đồng thời tạo độ cao cho chóp mũi. 

Do cách làm của phương pháp này mà những người mới nâng mũi bằng chỉ sẽ hơi đỏ và sưng ở đầu mũi. Đó cũng chính là lý do Phí Phương Anh bị nghi ngờ.

BƠM MÔI

Tin đồn Phí Phương Anh bơm môi do chính story của cô nàng khi than thở: "Mấy nay một bên môi bị phồng nhức nhức gì đó không hiểu tại sao nên phải uống thuốc kháng sinh".

Sau đó, mỹ nhân 9x đã chia sẻ hình ảnh chụp cận cảnh đôi môi có phần sưng tấy, trông dày và căng mọng hơn thường ngày rất nhiều. Chính điều này làm dấy lên nghi vấn cô đã tiêm filler môi. 

Hết nghi nâng ngực bơm môi, Phí Phương Anh lại bị hỏi sửa mũi-3

Hết nghi nâng ngực bơm môi, Phí Phương Anh lại bị hỏi sửa mũi-4
Đôi môi "tều dần" theo thời gian của Phí Phương Anh

NHẤN MÍ

Vốn sở hữu đôi mắt mí lót, Phí Phương Anh từng thú nhận việc tạo nếp 2 mí rõ ràng cho đôi mắt bằng plasma: "Plasma không để lại sẹo nha mọi người, làm không đau chút nào, rát một chút là hết. Chỉ sau 5-7 ngày đợi bong mài là mí mắt được định hình vĩnh viễn rồi. Điều quan trọng nó vẫn là mí của mình nên em rất yên tâm".

Hết nghi nâng ngực bơm môi, Phí Phương Anh lại bị hỏi sửa mũi-5

Hết nghi nâng ngực bơm môi, Phí Phương Anh lại bị hỏi sửa mũi-6
Do "mắt nổ mắt xịt" với phần mí không rõ ràng nên Phí Phương Anh đã đi nhấn mí để đôi mắt to tròn hơn.

NÂNG NGỰC

Vốn sở hữu thân hình cao ráo, mảnh khảnh, đặc biệt là vòng 1 "lép kẹp", Phí Phương Anh làm dấy lên nghi vấn "dao kéo" khi đăng tải trên trang cá nhân loạt hình chụp cho một dự án mới với bộ bikini khoét sâu phần ngực để lộ vòng 1 to bất thường.

Dù cô nàng giải thích rằng sự nở nang là do góc chụp rồi sau đó là do được mẹ chăm sóc từ chế độ ăn uống đến ngủ nghỉ nên cô đã tăng cân và vòng 1 cũng cứ thế mà tăng lên nhưng sự tăng size ngực rõ rệt trong thời gian ngắn vẫn khiến cô Phí vướng nghi án nâng ngực.

Hết nghi nâng ngực bơm môi, Phí Phương Anh lại bị hỏi sửa mũi-7
Cứ tăng cân là "bức tường" cũng có thể thành "bưởi"?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-phuong-anh-bi-nghi-nang-mui-chi-sau-tin-don-nang-nguc-bom-moi-n-284275.html

nâng mũi bơm môi nâng ngực Phí Phương Anh Phẫu thuật thẩm mỹ phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất