Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia

Bên cạnh nhan sắc và vóc dáng không điểm chê của nữ người mẫu, dân tình còn soi được cô và bạn trai tin đồn đang nghỉ dưỡng cùng một nơi.

Trong số những gương mặt bước ra từ The Face mùa đầu tiên, Phí Phương Anh là cái tên thành công và tạo được dấu ấn riêng.

Bên cạnh sự nghiệp "lấn sân" âm nhạc đầy ồn ào, không thể phủ nhận diện mạo ngày một thăng hạng, quyến rũ cũng khiến cô nhận về không ít sự chú ý từ netizen.

Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-1
Còn nhớ cách đây 5 năm, khi tham gia The Face, so với các đàn chị có thân hình hấp dẫn, cô nàng bị đánh giá là body còn khá mỏng. Điều này được thể hiện rõ qua các buổi chụp hình bikini.
Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-2Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-3
Tuy nhiên, sau khi rời chương trình với ngôi vị Quán quân, Phí Phương Anh dần cải thiện hình thể và chăm khoe dáng cùng những bộ bikini vô cùng sexy. Từ "màn hình phẳng", vòng 1 cô nàng cũng phồn thực lên trông thấy khiến hot girl vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng nhưng "cô Phí" lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, dù thời gian gần đây có nhiều tin đồn người đẹp đang cặp kè một thiếu gia nổi tiếng Sài thành.

Mới đây, loạt ảnh show dáng nuột bên bể bơi của hot girl 9X gây chú ý. Bên cạnh nhan sắc và vóc dáng không điểm chê của chủ thể, dân tình còn soi được cô và bạn trai tin đồn đang nghỉ dưỡng cùng một nơi.

Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-4
Diện bộ bikini đỏ chót, giọng ca "Cánh Bướm Dối Gian" ghi điểm tuyệt đối nhờ làn da trắng sứ, body không chút mỡ thừa và gương mặt sắc sảo không góc chết
Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-5
Ảnh quay cận cũng không dìm được nhan sắc người đẹp
Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-6
Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-7
Cô và bạn trai tin đồn M.Q không xuất hiện cạnh nhau, cũng chẳng chụp cùng một góc, tuy nhiên soi từng chi tiết nhỏ, dân tình vẫn biết ngay cặp đôi tiếp tục đi chơi hâm nóng tình cảm. Địa điểm lần này là một resort trông rất sang chảnh.
Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-8
Nhiều người cho rằng, rất có thể loạt ảnh thả dáng của Phí Phương Anh chính là do bạn trai thiếu gia làm "phó nháy". Dù không lên tiếng đính chính bất cứ điều gì về nghi vấn hẹn hò, song với việc liên tục “thả thính” người hâm mộ bằng loạt ảnh hò hẹn không thấy mặt, từ lâu netizen đã có câu trả lời cho mối quan hệ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” này. 
Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-9
Phí Phương Anh xả ảnh bikini khét lẹt, lộ luôn hint cặp kè thiếu gia-10
Trước đó, khi Phí Phương Anh ra mắt MV, anh chàng M.Q cũng ủng hộ bạn gái mình bằng cách liên tục share MV "cắm sừng", kêu gọi like.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-phuong-anh-xa-anh-bikini-sexy-lien-lo-hint-cap-ke-thieu-gia-n-282651.html

Bikini Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất