Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, 'thắp sáng' con sông Ý

Phong cách ăn mặc đậm chất nữ quyền này đang nhận được sự "sủng ái" từ các bóng hồng showbiz Việt. Chị em học hỏi được gì?

Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới chỉ 18 tuổi. Chân dài quê gốc Đà Nẵng lúc này còn khiến nhiều người hoài nghi về năng lực không tương xứng với vương miện khi cô quá non nớt. Song theo thời gian, người đẹp càng khẳng định được sắc vóc lẫn tài năng thực sự của mình.

Năm 2022, Tiểu Vy được nhận xét là mỹ nhân nổi bật trong nhiều vai trò gồm người mẫu, đóng phim, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Ở tuổi 23, cô theo đuổi phong cách gợi cảm, sang trọng khi liên tục "lọt mắt xanh" các thương hiệu thời trang cao cấp.

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-1
Mới đây, chân dài xứ Quảng vừa có dịp xuất hiện tại nước Ý. Cô đi công tác và liền tương tác với người hâm mộ quê nhà qua những lần "lên đồ" khoe phong cách sang chảnh.

Đó là một set đồ hơi hướng thể thao, cụ thể là phong cách được lấy cảm hứng từ bộ môn tennis. Hoa hậu Việt Nam 2018 diện tông màu trắng be mix cùng tất trắng và sandals của Chanel cực chất. Outfit vừa có sự sang chảnh tới từ các thương hiệu đắt đỏ nhưng đồng thời cũng rất hợp bối cảnh lẫn không khí đi thưởng ngoạn cafe đường phố.

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-2
Tuy nhiên, mê ly nhất chính là "bữa tiệc" thời trang trên sông Ý mà Tiểu Vy đăng tải trước đó. Mỹ nhân "ngàn năm có một" diện một combo đồ màu sắc nền nã khoe sắc thơ thẩn trên thuyền.

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-3
Thiết kế mới đầu còn hơi hướng công sở nhưng ngờ đâu, sau đó, quý cô đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi táo bạo không cài cúc áo. Người đẹp mặc chiếc bra đồng màu khoe thềm ngực căng tràn, nảy nở.

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-4
Bên dưới bài đăng, netizen vô cùng thích thú trước style "nàng thơ" quyến rũ của người đẹp Việt Nam. Có người còn dí dỏm cho rằng, Tiểu Vy ăn mặc gợi cảm như thế này chỉ e các anh chàng nước ý phải "chảy máu cam".

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-5
Dù mặc theo phong cách táo bạo, không thèm cài áo, show luôn nội y nhưng Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn nhận được tấp nập lời khen ngợi từ công chúng.

Đã sau nhiều năm đăng quang, Tiểu Vy vẫn duy trì chỉ số hình thể rất tốt. Với chiều cao 1,74 m số đo hình thể lần lượt là 84-63-90 cm, Tiểu Vy nghiễm nhiên nhận được nhiều sự chú ý của các thương hiệu thời trang cao cấp. Đi sự kiện, váy áo Tiểu Vy chọn thường có chi tiết hở lưng, tôn ba vòng. Xuống phố, cô lại "thôi miên" fans với những combo trẻ trung.

Nói về định hướng thời trang của mình, chân dài từng chia sẻ: "Công ty và stylist định hướng cho tôi hình ảnh sang trọng, dù gợi cảm nhưng không lố, khai thác các ưu điểm hình thể". Thực tế, kiểu ăn mặc không cài áo lấp ló nội y của Tiểu Vy đã không còn là khái niệm quá lạ lẫm, nhất là với các ngôi sao nổi tiếng của Vbiz. Người gắn liền với cách phối hợp này nhiều nhất có lẽ là Miss Grand International 2021 (MGI) - Thùy Tiên.

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-6
Với thân hình chuẩn từng centimet người đẹp gốc Sài thành luôn biết cách khoác lên mình những bộ cánh "thừa trên thiếu dưới" khiến fan sắc đẹp trầm trồ. Thùy Tiên cũng có lúc tinh tế hơn khi vẫn toát lên được sự quyến rũ những không cần diện đồ hở bạo.

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-7
Hoa hậu Thùy Tiên đã lăng xê phong cách thời trang này trong nhiều dịp, điển hình là những lần tham dự sự kiện của Netflix và tạo được hiệu ứng tốt trong mắt khán giả. Cô diện mốt áo "1 gang tay" kết hợp với quần ngắn, khoác thêm áo vest dài khoác ngoài.

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-8
Cách ăn mặc của nàng hậu tuy hở nhưng lại trông rất lịch sự khi cô luôn mix cùng áo khoác có chất liệu cứng cáp. Nếu không là blazer, áo vest thì cũng là sơ mi sơ vin gọn gàng. Chân dài thường xuyên nâng tầm phong cách của mình với te, bratop hay tube.

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-9
Mặc hở áo ngực đôi khi có hơi khó để chị em đời thường học hỏi và áp dụng. Song hội chị em công sở vẫn có thể linh hoạt với những chiếc áo croptop hay áo có phong cách điệu đà, màu sắc 1 chút.

Hết thời hở nội y phản cảm, Tiểu Vy không thèm cài áo, thắp sáng con sông Ý-10
Mặc vest hở nội y không hề điệu đà mà còn rất menswear, khí chất "soái" như Thanh Hằng khi bạn biết cách mix với phụ kiện, chọn áo may độn vai cứng cáp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/het-thoi-ho-noi-y-phan-cam-hoa-hau-viet-nam-khong-them-cai-ao-thap-sang-con-song-y-a594332.html

Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao