Hết thời lận đận, Cho Seung Youn (WOODZ) nay đã sẵn sàng cuộc chiến âm nhạc mới

Cuối cùng thì Cho Seung Youn cũng gia nhập sàn đấu âm nhạc mùa hè với màn solo comeback được mong đợi mỏi mòn.

Hết thời lận đận, Cho Seung Youn (WOODZ) nay đã sẵn sàng cuộc chiến âm nhạc mới-1

Hôm qua 29/6, Cho Seung Youn tổ chức showcase online giới thiệu album mới EQUAL với bài hát chủ đề Love Me Harder. Đây là album solo đầu tiên của Cho Seung Youn ra mắt với nghệ danh WOODZ. Cựu thành viên nhóm X1 vô cùng lo lắng nhưng cũng rất mong đợi và tò mò phản ứng của khán giả.

Để chuẩn bị cho màn comback, album EQUAL đã được Cho Seung Youn tập trung phát triển kỹ mọi khía cạnh từ âm nhạc đến chất lượng hình ảnh. Có thể nói đây là sản phẩm Cho Seung Youn đặt nhiều kỳ vọng: “Tôi thực sự đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình, do đó tôi hi vọng mọi người sẽ yêu thích nó và thấy được nhiều khía cạnh khác trong tôi”.

Hết thời lận đận, Cho Seung Youn (WOODZ) nay đã sẵn sàng cuộc chiến âm nhạc mới-2

Cho Seung Youn tiết lộ album lần này sẽ có 2 version EARTH và COSMIC. Trong khi EARTH khai thác khía cạnh nhẹ nhàng, mềm mại hơn về Cho Seung Youn thì COSMIC sẽ là phiên bản trái ngược có chút gì đó mạnh mẽ, ma mị, bí ẩn và quyến rũ.

Chàng trai sinh năm 96 chia sẻ: “Sẽ rất khó để kết hợp cả 2 khía cạnh về con người tôi trong cùng một phiên bản, do vậy tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều mà mình nên làm. Tôi muốn thể hiện tất cả tính cách mà tôi đang có ngay tại thời điểm hiện tại chứ không chỉ là hình ảnh theo đuổi trong tương lai”.

Cho Seung Youn kết thúc buổi showcase với những chia sẻ về mục tiêu mà anh muốn hướng tới trong EQUAL: “Khi bắt tay thực hiện album, tôi không đặt nặng vấn đề thứ hạng. Cái tôi hướng đến chính là cảm nhận của khán giả. Tôi muốn đem tới sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các fan đã luôn yêu quý và chờ đợi sản phẩm của tôi”.

Hết thời lận đận, Cho Seung Youn (WOODZ) nay đã sẵn sàng cuộc chiến âm nhạc mới-3

Cho Seung Youn là thành viên nhóm nhạc kết hợp Trung - Hàn UNIQ và là cựu nhóm nhạc X1. Sau khoảng thời gian dài lận đận kể từ khi X1 tan rã trong tiếc nuối, nhiều người vô cùng lo lắng cho tương lai của Cho Seung Youn.

Trở lại với tư cách nghệ sĩ solo, cư dân mạng hi vọng Seung Youn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và gặt hái “trái ngọt” xứng đáng với tài năng của anh.

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-seung-youn-tai-xuat-solo-voi-album-equal-n-227283.html

Cho Seung Youn X-1

Tin tức mới nhất